Dữ liệu cũ
Thứ tư, 06/05/2015, 07:03 AM

Chính thức khởi động Nhà thiết kế Việt Nam - Project Runway Vietnam 2015

(NTD) – Sau 2 mùa giải thành công Chương Chương trình truyền hình thực tế Nhà thiết kế Việt Nam – Project Runway tiếp tục khởi động trở lại và hứa hẹn những thay đổi hấp dẫn cho khá giả.

Kể từ mùa giải đầu tiên, chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam – Project Runway Vietnam đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm bạn trẻ đã và đang theo đuổi nghề thiết kế thời trang trên khắp cả nước. Sau hai mùa giải, chương trình đã tìm ra những thế hệ kế thừa đầy tài năng và đều là những nhân tố mới triển vọng của thời trang Việt. Chỉ sau 1 năm đăng quang, Hoàng Minh Hà đã vinh dự trở thành thành viên nhập Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á, sau NTK Nguyễn Công Trí, – Hiệp hội quy tụ nhiều nhà thiết kế hàng đầu trong khu vực châu Á. Đồng thời Quán quân Project Runway 2013 đã ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên anh, với phong cách thiên về nét đẹp quyến rũ, nữ tính và sang trọng. Sau đăng quang, Hoàng Minh Hà còn liên tiếp ra mắt những BST mới tại các sự kiện thời trang lớn trong nước và quốc tế như Tiffany Paris Fashion Week, Vietnam International Fashion Week,…

Poster PRVN 2015

 Sau 2 mùa giải thành công Chương Chương trình truyền hình thực tế Nhà thiết kế Việt Nam – Project Runway tiếp tục khởi động trở lại và hứa hẹn những thay đổi hấp dẫn cho khá giả.

Những ai yêu thời trang Việt chắc hẳn khó quên được giây phút cả khán phòng New York đứng lên chào đón và chúc mừng cho nhà thiết kế trẻ Lý Giám Tiền, Quán quân Project Runway mùa 2 năm 2014, khi những BST của nhà thiết kế trẻ tuổi ra mắt tại New York Couture Fashion Week 2015. Đây cũng là bộ sưu tập giúp anh đoạt giải thưởng nhà thiết kế đột phá của năm do tạp chí uy tín bình chọn và lọt vào Top những gương mặt đột phá của năm 2015 do Forbes Việt Nam dự đoán. NTK Lý Giám Tiền cũng đã ra mắt 2 BST ngay sau Đêm chung kết của Project Runway Việt Nam 2014, gồm BST “Op Art” trong Tuần lễ thời trang quốc tế Vietnam International Fashion Week 2014 và BST “Nguyên bản” trong Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014. Bên cạnh sự hỗ trợ từ BeU Models & Talent Management, cả hai quán quân của Project Runway đều hứa hẹn sẽ tiếp tục là niềm tự hào của thế hệ nhà thiết kế thời trang mới tại Việt Nam.

NTK Hoàng Minh Hà trở thành nhà thiết kế thành viê

NTK Hoàng Minh Hà thành công sau khi trở thành Quán quân Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên

Bên cạnh thành tích vượt trội của các quán quân, Á quân Châu Chân Hưng và Hồng Lam cũng ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Gần đây hai nhà thiết kế còn được tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam đề cử tham gia cuộc thi Giải Thưởng Nhà Thiết Kế Mới Châu Á – Asia New Generation Fashion Designer Awards 2015. Hoặc Lâm Gia Khang đã chứng tỏ và được công nhận tài năng thiết kế khi ra mắt hàng loạt BST trong các sự kiện thời trang lớn trong nước.

NTK Lý Giám Tiền ra mắt BST tại New York Couture F

NTK Lý Giám Tiền - Quán quân Project Runway Vietnam mùa thứ hai

Mùa giải thứ 3 của Project Runway Vietnam chính thức khởi động, vòng sơ tuyển sẽ diễn ra ở hai khu vực, Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 11/5 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace và Hà Nội tại TTTM The Garden vào ngày 15/5.Vòng một, mỗi thí sinh sẽ mang theo sản phẩm thiết kế và bản vẽ đã được chuẩn bị để gặp Ban giám khảo, vòng thiết kế tại chỗ và vòng phỏng vấn. Từ những vòng thi này, các thí sinh sẽ được tuyển chọn vào vòng bán kết và tranh tài trực tiếp tại ngôi nhà chung để tìm ra Top 3 thí sinh vào vòng chung kết. Chương trình Nhà thiết kế Việt Nam – Project Runway 2015 dự kiến sẽ phát sóng trên VTV6 bắt đầu từ tháng 7/2015.

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.