Chiến dịch truyền thông tích hợp lớn nhất của Canon

Ngày 8/9/2014, Canon Việt Nam hôm nay công bố một chiến dịch quy mô toàn cầu chính thức khai mạc, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Chiến dịch truyền thông tích hợp mang tên “Canon nói thay bạn”, nhằm nâng cao nhận thức về nhiếp ảnh, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài của hãng tại thị trường. Chiến dịch hoàn toàn mới lần này là bước đi tiếp theo sau những kết quả kinh doanh ấn tượng của nửa đầu năm 2014, với doanh số tăng gần 127% so với cùng kì năm ngoái.

Đặc biệt, Canon ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng của dòng sản phẩm máy ảnh DSLR và ống kính đi kèm, với mức tăng trưởng so với cùng kì năm ngoái lần lượt là 271% và 373%.

Phát biểu tại buổi công bố chiến dịch mới, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam, ông Nick Yoshida chia sẻ: “Từ khi có mặt tại Việt Nam, Canon đã luôn nỗ lực đưa văn hóa nhiếp ảnh đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Tôi tin rằng kết quả kinh doanh tốt của nửa đầu năm nay là những minh chứng rõ ràng thể hiện nỗ lực đó đã đạt được thành tựu nhất định. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng chúng tôi sẽ dừng lại tại đây. Chúng tôi cũng tự tin có thể tiếp tục duy trì kết quả kinh doanh tốt trong những tháng còn lại của năm nay cũng như những năm tới”.

Cũng nằm trong khuôn khổ chiến dịch truyền thông tích hợp lần này, Canon sẽ tổ chức chuỗi hoạt động khuyến mãi từ nay đến Tết Nguyên Đán 2015, tập trung vào mùa tựu trường và dịp lễ hội cuối năm.

Theo ông Nick Yoshida, các sản phẩm của Canon là những giải pháp hình ảnh tiên phong từ đầu vào – máy ảnh – đến đầu ra là các sản phẩm máy in, máy chiếu và photocopy.

Hoàng Mỹ

 

 

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…