Chủ nhật, 01/09/2024, 15:11 PM

Chiêm ngưỡng kiệt tác biệt thự 300m2 làm bằng gỗ gõ đỏ: Vẻ đẹp xa hoa độc nhất vô nhị

Không chỉ nổi bật bởi vẻ bề thế, căn biệt thự còn khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng khi toàn bộ nội thất bên trong được làm từ chất liệu gỗ quý.

Kênh YouTube NhaTo từng gây sốt khi giới thiệu căn biệt thự độc đáo này, nơi mà gỗ không chỉ là vật liệu chủ đạo mà còn được sử dụng một cách toàn diện, thay vì kết hợp với các vật liệu thông thường khác. 

Từ trần nhà, tường, sàn nhà cho đến các cánh cửa đều được chế tác hoàn toàn từ gỗ, với những chi tiết chạm khắc vô cùng tinh xảo.

Biệt thự có quy mô 4 tầng, với tổng diện tích 510m2, trong đó diện tích xây dựng là 300m2, phần còn lại dành cho không gian sân vườn. 

IMG_4447

Cửa chính của ngôi nhà vô cùng đồ sộ, được thiết kế với tay cầm mạ vàng sang trọng. 

IMG_4458

Bước vào bên trong là phòng khách rộng tới 80m2, nền lát đá cao cấp, còn trần nhà, tường nhà và toàn bộ đồ nội thất xung quanh đều làm từ gỗ gõ đỏ quý hiếm.

IMG_4459

Trên trần nhà, những bộ đèn chùm lộng lẫy được treo lên, với chi phí lên tới 700-800 triệu đồng mỗi bộ. 

IMG_4460

Tầng 1 của biệt thự được bố trí làm không gian cho phòng ở của người giúp việc, phòng bếp, và một khu vệ sinh nhỏ. Khu vực bếp cũng được trang bị toàn bộ nội thất bằng gỗ, tạo nên sự hài hòa và ấm cúng.

IMG_4461
IMG_4449

Căn biệt thự còn được thiết kế với cả thang bộ và hệ thống thang máy hiện đại để di chuyển giữa các tầng. 

Đặc biệt, thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với hệ thống bơm thủy lực cao cấp, trị giá hơn 1 tỷ đồng. 

IMG_4452

Ở tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng tập thể dục, trong đó phòng tập được trang bị bể bơi trong nhà, bể sục và khu vực xông hơi riêng.

IMG_4453

Phòng ngủ trên tầng 2 cũng sử dụng toàn bộ gỗ gõ đỏ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. 

IMG_4454

Phòng tắm được trang bị nội thất hiện đại, tạo nên sự tiện nghi cho người sử dụng. 

IMG_4455

Tầng 3 của biệt thự có 3 phòng ngủ, với sự tiết chế hơn trong việc sử dụng gỗ gõ đỏ; phần trần gỗ được thay bằng thạch cao dát vàng, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

IMG_4456

Tầng 4 được thiết kế làm không gian thờ cúng, với trần và tường nhà tiếp tục được chạm khắc tỉ mỉ, kết hợp với nhiều chi tiết dát vàng, thể hiện sự tôn nghiêm và trang trọng.

IMG_4457

Căn biệt thự gỗ gõ đỏ độc nhất này không chỉ là một công trình kiến trúc xa hoa và đẳng cấp, mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo và tinh tế trong việc sử dụng vật liệu truyền thống để tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi.

Với những chi tiết được chạm khắc công phu, các vật liệu cao cấp được kết hợp hài hòa, biệt thự mang đến cho người xem cảm giác choáng ngợp và khẳng định giá trị nghệ thuật cũng như sự đầu tư tỉ mỉ của chủ nhân. 

Nguyên Bùi

Bình luận

Nổi bật

Novaland cùng nhiều 'ông lớn' mở bán loạt dự án du lịch, thị trường bất động nghỉ dưỡng đang 'hồi sinh'?

Novaland cùng nhiều 'ông lớn' mở bán loạt dự án du lịch, thị trường bất động nghỉ dưỡng đang 'hồi sinh'?

sự kiện🞄Chủ nhật, 15/09/2024, 21:55

Theo VARS, trong 6 tháng đầu năm, tổng số căn mở bán mới trên thị trường là hơn 3.100 căn, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng chỉ bằng 27% so với cùng kỳ năm 2022.

TP đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam sắp có đường bay thẳng đến Australia

TP đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam sắp có đường bay thẳng đến Australia

sự kiện🞄Chủ nhật, 15/09/2024, 18:38

TP đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam đã tiến hành khảo sát và thảo luận các cơ hội hợp tác nhằm mở đường bay thẳng đến Australia.

Siêu cường thất bại với tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới như đống sắt vụn, Chính phủ ngay lập tức ra luật cấm đối với các toà nhà cao

Siêu cường thất bại với tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới như đống sắt vụn, Chính phủ ngay lập tức ra luật cấm đối với các toà nhà cao

sự kiện🞄Chủ nhật, 15/09/2024, 17:47

Hiện, toà nhà này không chỉ là "tòa nhà ma" cao nhất thế giới mà còn là câu chuyện cảnh báo các nhà phát triển bất động sản từ Chính phủ.