Dữ liệu cũ
Thứ tư, 21/01/2015, 08:07 AM

Chết Cười được sự ủng hộ và ưu ái nồng nhiệt từ các khách mời

(NTD) - Ở Chết Cười, nghệ sĩ không cần phải gồng mình hay cố tình hài hước mà chính bản thân những trò chơi mới lạ đó sẽ nghiễm nhiên tạo tiếng cười cho họ và khán giả xem truyền hình.

Sau khi tham gia trải nghiệm những thử thách thú vị và có những khoảnh khắc khó quên ở những tập đầu tiên của Chết Cười – Anything Goes, các nghệ sĩ khách mời đã vô cùng hải lòng, “thỏa mãn” và dành những tình cảm ưu ái, đặc biệt cho chương trình mới lạ này.

Nghe si Chi Trung

Chí Trung bị thuyết phục vì chương trình rất hấp dẫn, nội dung rất phong phú.

Là nghệ sĩ hài từ miền Bắc góp mặt ngay trong số đầu tiên, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ “Tôi rất vinh dự là một trong những nghệ sĩ hài đầu tiên tham gia trong chương trình Chết Cười. Tôi nghĩ tôi đã hoàn thành xuất sắc cái gameshow này vì bản thân tôi đã từ chối rất nhiều các gameshow nhưng không hiểu sao khi nhận lời mời và tham gia xong Chết Cười, tôi cảm thấy thật sự thuyết phục vì chương trình rất hấp dẫn, nội dung rất phong phú. Khi xem format tôi sợ sức khỏe của mình không đảm bảo, ngoài trí óc minh mẫn, sự lạc quan yêu đời dành cho khán giả, cùng đồng đội làm sao vượt qua được khó khăn thì phải có sức khỏe bền bỉ vì các trò chơi nhìn thế nhưng không hề đơn giản một chút nào. Thế giới nghiêng mặc dù chỉ 22.5 độ thôi nhưng lại là thử thách vô cùng lớn. Bây giờ khán giả có rất nhiều sự lựa chọn trên truyền hình nhưng tôi nghĩ Chết Cười sẽ thuyết phục không chỉ với người xem mà còn với người chơi nữa. Thú thật bản thân tôi tham gia một lần rồi lại muốn Ban Tổ Chức mời tham gia một lần nữa, Các đồng đội rất gắn bó nhau cùng vượt qua các thử thách, chương trình gắn kết được các đồng nghiệp, đặc biệt là trong mối quan hệ với các nghệ sĩ miền Nam vì tôi ở từ miền Bắc vào.”

Nguoi choi thoai mai dua nghich nhau trong Chet Cu

Chết Cười được sự ủng hộ và ưu ái nồng nhiệt từ các khách mời

Cũng như nghệ sĩ Chí Trung, nghệ sĩ Kiều Mai Lý cũng xuất hiện ở tập đầu tiên của chương trình, chị chia sẻ:“Tôi rất vinh dự khi được là một trong những người chơi đầu tiên của gameshow này. Chương trình này chơi không có thưởng không có phạt, mà cho mình thoải mái, mình muốn nói gì mình nói, cái gì vui thì mình cũng cứ làm. Chỗ nào dùng sức thì mình ráng dùng sức để mà chạy theo mấy em. Đây là một sân chơi rất hay nên khi đã vô chơi rồi thì phải chơi hết mình. Trẻ người ta tham gia được thì tôi cũng lớn tuổi tôi cũng tham gia được đấy thôi. Nhưng tôi dám đảm bảo là khi mình bước lên sân khấu này thì mình không còn già nữa đâu. Nó đánh thức sức trẻ trong mình và mình cảm thấy mình trẻ ra nữa.”

Nghệ sĩ Thanh Tùng sau khi “toát mồ hôi” vượt qua hết các thử thách, anh hào hứng chia sẻ “Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới, lần đầu tiên tôi được tham gia. Tôi đã cố gắng hết khả năng của mình để phục vụ khán giả. Khi nhận lời tham gia chương trình thì tôi cũng băn khoăn lắm vì không biết với sức khỏe của mình có tham gia được hay không. Nhưng sau khi tham gia thì mới thấy lời động viên của mọi người rằng game này chỉ là vui, không thi thố gì hết nên không cần quan tâm đến tuổi tác gì hết. Chương trình rất vui lại quá tốt cho sức khỏe của mình, được vận động nhiều mà, cũng giống như mình tập thể dục vậy.”. Anh cũng dành tặng rất nhiều lời khen cho Chết Cười,: “Một chương trình rất lạ, rất mới. Chương trình này chỉ cần vào tham gia chứ không cần chuẩn bị gì hết. Điểm đặc biệt là không hề nặng vấn đề hạng nhất nhì. Chương trình có những game lăn lê bò lết, dùng hành động ghê lắm, thật sự rất vui. Là một diễn viên hài nên qua chương trình tôi chỉ muốn đem đến những cái hay, khán giả được một ngày vui cười thì tôi cũng vui rồi”.

Nguoi choi thoai mai dua nghich nhau trong Chet Cu
 

Khách mời nữ thứ hai sau Kiều Mai Lý là nghệ sĩ Thụy Mười.Chị chia sẻ về cảm giác sau khi tham gia chương trình và kết thúc với trò chơi nhà nghiêng: “Game nhà nghiêng rất ấn tượng, rất vui, làm hoạt động về thể lực nhưng phải có thể lực, không có thể lực thì không chơi được đâu. Đây là một chương trình hay, tôi hi vọng khán giả sẽ đón nhận những khoảnh khắc thú vị này”.

Nghệ sĩ Lê Nam hào hứng kể lại những giây phút vui vẻ với Chết Cười: “Chương trình này thực sự rất vui, các trò chơi làm cho nghệ sĩ cũng vận động nhiều, mà cũng mệt lắm nhưng cái mệt đó tạo hiệu ứng cho khán giả khi làm cho khán giả cười.. Nhà nghiêng là phần thi đổ nhiều công sức nhất, nhiều mồ hôi nhất nhưng lại là phần thi mà làm cho Nam thích thú nhất. Vì tất cả cử động trên đó rất khó khăn, mình không cư xử như người bình thường được, phải dùng sức, rồi phải lo chú ý coi MC yêu cầu gì, rồi phải tạo câu chuyện nữa làm mình phân tâm, mình sẽ không trụ vững được trên cái nhà đó, cứ té lên té xuống, rồi phải dùng chân tay chống lại làm cho người chơi rất là mệt, nhưng khi chơi rồi thì rất hay. Khi nhận lời mời tham gia chương trình, Nam đã được MC, nhà sản xuất giải thích nhưng vẫn chưa hiểu được cái khó khăn của trò chơi. Nam vẫn nghĩ là dễ lắm nhưng khi chơi xong thì mới thực sự thấy rất khó, mà chính cái khó đó mới tạo tình huống cho khán giả phải cười.”

Nghe si Dung Nhi, va Thanh Tung trong tro Do ai nh
 

Don Nguyễn, gương mặt nghệ sĩ hài đang rất được khán giả yêu thích cũng sẽ có mặt trong số phát sóng gần nhất của Chết Cười hào hứng kể lại cảm giác khi tham gia chương trình:  “Cảm giác đầu tiên là vui cái đã, lâu lâu mới có cơ hội chơi với người đồng nghiệp của mình. Độ khó của trò chơi càng ngày tăng càng mạnh, đặc biệt là game cuối, chơi xong là không còn biết trời đất gì nữa. Game Ngả cũng thế giới nghiêng thử thách lòng kiên nhẫn, độ bền dẻo dai, sức lực của mình nữa nên nếu chơi xong cái này thì cười thì cười đó nhưng mà mệt lắm, hao tốn sức lực rất nhiều nhưng hi vọng sau khi phát sóng lên thì khán giả ở nhà coi sẽ cười vì mục đích của mọi người vẫn là mang lại tiếng cười cho khán giả. Vì nguyên cả tuần mình làm nhiều việc rồi thì cuối tuần ở nhà được giải trí”.

Danh hai Don Nguyen (2)
 

Ca sĩ Quốc Đại góp mặt cùng tập phát sóng với danh hài Don Nguyễn cũng đã có một ngày cười nắc nẻ với Chết Cười: “thực sự không thể nhịn cười được, đúng tính chất của một gameshow luôn. Quốc Đại mong rằng qua chương trình, quí vị khán giả sẽ bất ngờ hơn về Quốc Đại. Đây là gameshow rất thú vị, rất vui vì tất cả người chơi chỉ có một đội 6 người. đó chính là cái hay nhất của gameshow”.

Mot trong nhung tro choi hap dan nhat cua Chet Cuo
 

Nghệ sĩ hài nổi tiếng Tấn Bo cũng góp mặt trong Chết Cười những số đầu, anh tỏ ra rất “tâm đắc” với chương trình mới mẻ này:  “Riêng bản thân của Tấn Bo khi tham gia rồi lại muốn tham gia một lần nữa. Chương trình nào mà tham gia rồi muốn tham gia nữa thì chứng tỏ chương trình đó thu hút mình. Còn chương trình nào  mà tham gia xong rồi muốn “lặn” luôn thì có nghĩa là nó không thoải mái rồi.  Trong các trò chơi thì trò anh thấy thú vị và dễ thương nhất chính là trò xếp chữ người. Chương trình này không có thắng thua, game này là game chơi tập thể. Điều mới lạ ở gameshow này là tự nhiên, không có sắp đặt, chỉ cần vào chơi trò chơi thôi. Trong chương trình này được vận động liên tục, nói là mệt đi nhưng lại không mệt chút nào vì cười nhiều đến nỗi làm mình quên mệt luôn”.

Danh hai Tan Bo (2)
 

Khi nụ cười càng trở nên hiếm thấy ở cuộc sống hiện đại, việc tìm đến một chương trình giải trí để xem người chơi tự do đùa nghịch, chọc phá, trêu ghẹo và thoải mái thể hiện bản thân “như những đứa trẻ đang chơi đùa” hẳn cũng sẽ khiến khán giả thấy thư giãn, sảng khoái và hòa cùng bầu không khí rộn ràng, tưng bừng ấy.

Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.