Dữ liệu cũ
Thứ ba, 14/04/2015, 11:04 AM

Cdiscount.vn giảm giá mạnh trong tháng 4

Sự kiện mua sắm lớn trên website mua hàng trực tuyến Cdiscount.vn sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 14/4 đến 16/4. Chương trình sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm cùng nhiều ưu đãi tới khách hàng.

Cdiscount.vn - Trang mạng mua hàng trực tuyến chất lượng, đối tác của nhà bán lẻ Big C Việt Nam không ngừng phát triển với phương châm “Giá tốt nhất - dịch vụ tốt nhất". Trang mạng mang tới khách hàng nhiều cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, đảm bảo chính hãng.

H2-8222-1428917849

Giá tốt nhất - dịch vụ tốt nhất

Chương trình ngày hội mua sắm Big Deal Cdiscount diễn ra trong 2 đợt. Đợt một từ ngày 14/4 đến 15/4 gồm hàng trăm "Deal giá sốc" từ các ngành hàng: công nghệ, đồ gia dụng, sắc đẹp và sức khỏe, mẹ & bé. Vào đợt thứ 2, duy nhất ngày 16/4, Cdiscount.vn sẽ phá giá lên đến 49% cho các  khách hàng nhanh tay, số lượng có hạn.

H3-5466-1428917850

Cdiscount.vn sẽ phá giá lên đến 49%

Các tín đồ công nghệ sẽ có cơ hội sở hữu những mặt hàng điện tử "hot" khuyến mại lớn từ nhiều thương hiệu lớn như Apple, Sony, Samsung, Asus... Đặc biệt, nhóm sản phẩm công nghệ gồm laptop, máy chụp hình, máy quay phim hay pin sạc dự phòng dung lượng cao được trang mua sắm giảm giá mạnh. Các sản phẩm đồ gia dụng thuộc top bán chạy nhất sẽ “lên kệ” với giá ưu đãi: tivi, máy xay sinh tố, lò vi sóng, hộp đựng thức ăn an toàn tiện lợi… cùng nhiều mặt hàng khác. Cuộc sống thêm tiện ích với sản phẩm nhà cửa và đời sống tại Cdiscount.vn.

Bên cạnh chương trình "Cdiscount Deal khủng", mỗi ngày đến với Cdiscount.vn là mỗi ngày được khuyến mãi, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua được món hàng yêu thích với giá cạnh tranh. Chỉ với những cú click chuột, khách hàng sẽ khám phá ngay nhiều chương trình thú vị trên website.

Với phương thức “Thanh toán sau khi nhận hàng”, người tiêu dùng có thể tận tay mở hộp và kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi quyết định trả tiền mua hàng. Điều này giúp người mua không phải băn khoăn về hàng hóa trôi nổi, không rõ nguồn gốc chất lượng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thực hiện thanh toán trực tiếp qua cổng Smartlink để quá trình mua sắm tiện lợi, nhanh chóng hơn.

Thông tin chi tiết, truy cập: Cdiscount.vn Facebook: CdiscountVietnam

Tin tức khuyến mại độc giả có thể đọc tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.