Thứ bảy, 14/09/2019, 11:27 AM

Cát Tường, Angela Phương Trinh hóa thân thành chị Hằng đêm Trung Thu

(NTD) - Hai nữ diễn viên Cát Tường, Angela Phương Trinh đã có màn hóa thân độc đáo thành chị Hằng để biểu diễn văn nghệ và phát quà cho các em thiếu nhi vào đêm Trung Thu.

Tối 13/9 (nhằm đêm 15/8 Âm lịch), nhiều nghệ sĩ Việt đã có những buổi biểu diễn nghệ thuật để phục vụ văn nghệ trong đêm Trung Thu. Trong đó, hai diễn viên Cát Tường và Angela đã có màn hóa thân thành chị Hằng đầy ấn tượng. 

Diễn viên Cát Tường hóa thân vào vai chị Hằng cùng với diễn viên Tiết Cương vai chú Cuội và biểu diễn văn nghệ tại chùa Hoằng Pháp (Hóc Môn, TP.HCM). Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ, vì một số lý do nên trang phục của cô gặp phải sự cố, đây không phải là trang phục chị Hằng mà cô đã chuẩn bị từ trước nên khi lên sân khấu rất người lầm tưởng cô và Tiết Cương đang vào vai Chí Phèo - Thị Nở. Mặc dù như vậy, nhưng Cát Tường vẫn thấy rất hào hứng vì đã có một đêm diễn đầy ý nghĩa vào đêm Trung Thu. 

924
Cát Tường - Tiết Cương biểu diễn văn nghệ tại chùa Hoằng Pháp
925
Hai diễn viên bị "hiểu nhầm" đang hóa thân Chí Phèo - Thị Nở

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh cho biết, đây cũng là lần đầu tiên cô được hóa thân thành chị Hằng nên vô cùng hạnh phúc. Angela Phương Trinh đã có một đêm Trung Thu đầy ý nghĩa cùng gia đình, người thân và các bé thiếu nhi tại Tu viện Như Giác (Củ Chi, TP.HCM). 

926
Phương Trinh vô cùng xinh đẹp khi hóa thân thành
chị Hằng
927
Vô tư đùa vui cùng các em thiếu nhi
928
Angela Phương Trinh phát quà cho các em nhỏ

Màn hóa thân thành chị Hằng của Cát Tường và Angela Phương Trinh thật sự đã mang tới nhiều niềm vui cho mọi người và đặc biệt là mang lại niềm vui cho chính bản thân của những nghệ sĩ trong một dịp Trung Thu đầy ý nghĩa. 

Thiện Phong, Ảnh: FBNV

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.