Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 25/06/2017, 02:27 AM

Cần làm rõ vụ 2 phụ nữ bị đánh đập, kéo lê ra khỏi nhà?!

(NTD) - “Nhóm khoảng 5- 6 thanh niên không biết từ đâu đến đã lao vào đánh đập và lôi 2 chị em tôi ra khỏi nhà, rồi chốt cửa lại cố thủ bên trong. Họ nói đó là nhà của họ, nên đánh đập và đuổi chúng tôi ra khỏi nhà. Sự việc dù được trình báo đến Công an phường 12 và Công an quận 10 nhưng chẳng ai giải quyết được”, bà Liễu kể lai trong hoảng hốt.

Ngày 23/5, bà Nguyễn Thị Liễu (ngụ 777 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM) đã đến Tòa soạn báo Người Tiêu Dùng (NTD) kêu cứu vì bị một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người, xông thẳng vào nhà bà ở địa chị nói trên, la lối, đánh đập rồi đuổi bà và em dâu là Nguyễn Thị Bảy ra khỏi nhà. Nhóm thanh niên này cho rằng họ đã mua căn nhà này từ lâu, nên 2 chị em bà không được quyền ở trong căn nhà nữa. Do chống cự quyết liệt nên cả bà Liễu và em dâu đều bị tấn công, rồi kéo lê ra khỏi cả nhà.

777LHP (1)
Bà Nguyễn Thi Liễu đến kêu cứu tại báo Người Tiêu Dùng (Ảnh: VN)

Theo trình bày của bà Liễu, ngay khi xảy ra sự việc (khoảng hơn 10 giờ sáng 23/5), bà đã trình báo Công an quận 10 và Công an P.12, Q.10. Khi lực lượng này đến, thì nhóm các thanh niên nói trên đã vào nhà bà và chốt cửa lại, cố thủ bên trong nhà. Tại thời điểm nhóm thanh niên ập vào, trong nhà có rất nhiều tiền và đồ đạc quý giá, quan trọng. Điều này khiến bà Liễu và em dâu vô cùng lo lắng, nhưng khi lực lượng chức năng đến thì chỉ đứng bên dưới, mà không hề có biện pháp nào để hỗ trợ bà, cũng như xử lý nhóm côn đồ bên trong.

“Tôi đã ở đây từ nhiều năm nay, làng xóm ai cũng biết. Đùng một cái, nhóm thanh niên vào nói nhà của họ, rồi đánh, đuổi tôi ra ngoài theo kiểu côn đồ, xã hội đen như vậy, mà công an đến chẳng làm được gì họ. Khi tôi lên tiếng hỏi anh các anh công an, bây giờ giải quyết sự việc như thế nào, thì người này chỉ người kia, người kia chỉ người nọ… như kiểu chẳng có trách nhiệm gì. Tôi không thể hiểu nổi!”, bà Liễu bức xúc.

777LHP (2)
Nhiều vết trầy xước trên người bà Liễu sau khi bị nhóm thanh niên xông vào nhà ngày 23/5 lôi kéo (Ảnh: VN)

Ngoài ra, bà Liễu còn cho biết thêm, tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong số những người có mặt tại hiện trường, có một người đàn ông mặc thường phục và tự xưng là Giáp, người của C45, Bộ Công an. Người này yêu cầu bà Liễu dọn đồ ra khỏi nhà, vì đây không phải là nhà của bà. “Anh ta là ai, nếu là Cán bộ của Bộ Công an thì có mặt ở đây để làm gì, với mục đích gì, ai cử anh ta đến? Anh ta đến nhà tôi với mục đích cá nhân hay làm nhiệm vụ? Tôi hy vọng vấn đề này được làm rõ trong thời gian sớm nhất!”.

Chiều ngày 23/5, có mặt tại hiện trường, PV ghi nhận, khá đông lực lượng công an có mặt để hỗ trợ bảo vệ trật tự khu vực này. Đến hơn 16 giờ, nhà số 777 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10 vẫn bị đóng chặt cửa từ phía trong, lúc này cả bà Liễu và em dâu đều đang ở bên ngoài căn nhà. Nhóm người xông vào nhà trước đó đã rời khỏi hiện trường và bà Liễu đã vào được bên trong. Sau đó, những người có liên quan đã được mời về trụ sở Công an P.12 để làm việc.

777LHP (3)
Theo trình bày của bà Liễu thì nhóm thanh niên đã xông thẳng vào nhà của bà rồi cố thủ bên trong (Ảnh: VN)

Dù vậy, trao đổi với PV, bà Liễu nói: “Tại sao mời tôi lên phường làm việc mà không mời nhóm côn đồ đã xông vào nhà đánh đập và chiếm nhà tôi bất hợp pháp trước đó? Thậm chí, nhóm người này sau đó biến mất một cách bí ẩn, các anh công an ở đó để làm gì, bây giờ họ đâu rồi? Ai sai họ đến đây và với động cơ gì?”.

Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng liên lạc với cơ quan chức năng và các bên liên quan để tìm hiểu thêm thông tin, nhằm đem đến cái nhìn khách quan nhất cho bạn đọc. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Nhóm phóng viên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.