Dữ liệu cũ
Thứ tư, 22/02/2017, 17:39 PM

Ca sĩ Jc Hưng ra mắt MV ca nhạc mới "Sau mỗi giấc mơ"

(NTD) - Ca sĩ Jc Hưng (cựu thành viên nhóm FB Boiz) vừa kết hợp cùng với rapper Binz sản xuất một MV ca nhạc như một lời tri ân dành cho những người vẫn luôn yêu mến, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Xuất thân từ giới Underground, JC Hưng gây ấn tượng với khán giả bởi sự cá tính nổi trội, giọng hát nội lực cùng gu ăn mặc chất lừ. Sau một thời gian dài tập trung phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình, mới đây Jc Hưng đã đánh dấu sự trở lại với âm nhạc bằng MV Sau mỗi giấc mơ được thực hiện cùng với rapper Binz. Trước đó, bộ đôi này đã gây sốt cộng đồng mạng khi cùng ra mắt ca khúc Bên anh đêm nay tạo được hiệu ứng tốt và mang về hàng triệu lượt xem trên trang youtube và các trang nghe nhạc trực tuyến.

DSC_0061a
JC Hưng.

Sau mỗi giấc mơ là một ca khúc do chính Jc Hưng và Binz cùng sáng tác. Phần nhạc được sản xuất từ êkip của Tùng Acoustic và Master Phúc Bồ. Đạo diễn Jukey Bùi là người trực tiếp thực hiện MV này, giúp Jc Hưng truyền tải được thông điệp về tình yêu qua chính câu chuyện thật mà anh đã từng chứng kiến. MV là những thước phim ghi lại tâm trạng của một chàng trai, vẫn hết lòng dành trọn tình cảm cho một người con gái mà trái tim của người lại dành cho nhiều người khác, thậm chí yêu luôn cả bạn thân mình. Một điều chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ là tạo hình của Jc Hưng trong MV đã có biến đổi liên tục, nhiều màu sắc hơn: khi “soái ca” với áo sơ mi trắng, lúc biến đổi bụi bặm, cực chất.

IMG_7944
Hình ảnh đẹp trong MV.

Jc Hưng chia sẻ: “Tôi quyết định thực hiện sản phẩm này như một món quà dành cho những người đã theo dõi và ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua. Ngay từ lúc “nhá hàng” bản demo, hiệu ứng nhận được từ khán giả khá tốt càng khiến tôi háo hức muốn đầu tư quay MV Sau mỗi giấc mơ. May mắn là trong thời gian này, người anh thân thiết của tôi là rapper Binz về Việt Nam thăm nhà nên hai anh em không còn bất cứ lý do gì để bỏ qua cơ hội này”.

Trong quá trình thực hiện MV, tôi đã gặp phải khá nhiều áp lực về việc lên ý tưởng, làm thế nào để cho ra một sản phẩm hoàn hảo nhất khiến cho êkip phải dời ngày quay liên tục. Sau khi suy nghĩ khá lâu, chúng tôi đã hoàn thành MV này một cách nhanh chóng. Chúng tôi cảm thấy vô cùng hài lòng với thành quả của chính mình. 

IMG_4391
Sự kết hợp của hai anh chàng cá tính sẽ giúp sản phẩm này bùng nổ hơn bao giờ hết.

Việc tìm kiếm nữ chính xuất hiện trong MV cũng là một vấn đề khiến Jc Hưng đau đầu. Sau rất nhiều lựa chọn, cuối cùng êkip quyết định chọn Linh Miêu, hot girl 20 tuổi nổi tiếng cộng đồng mạng vì có khuôn mặt giống với cựu thành viên Sulli trong nhóm f(x). Sau mỗi giấc mơ chính là sản phẩm mở màn cho những dự án của Jc Hưng và êkip của mình trong năm 2017. Tin rằng, với sự đầu tư một cách nghiêm túc cùng cá tính của mình, Jc Hưng hứa hẹn là một ẩn số thú vị của làng nhạc Việt trong thời gian tới.

Vương Huy Khôi

Ẩnh: Nhân vật cung cấp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.