Dữ liệu cũ
Thứ tư, 16/09/2015, 11:40 AM

BUV mở hệ chính quy về kinh tế và tài chính

(NTD) - Chuyên ngành kinh tế và tài chính, khóa đầu tiên khai giảng vào 29/9/2015, là một nỗ lực tích cực của Đại học quốc tế BUV trong việc góp sức cho sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Việt Nam trong lĩnh vực này.

Hiện nay, nhu cầu nhân lực có chuyên môn đạt chuẩn quốc tế và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam tăng cao hơn bao giờ hết. Chương trình kinh tế & tài chính hướng tới việc trang bị cho sinh viên một nền tảng vững chắc cho một tương lai nghề nghiệp rạng rỡ với những kiến thức sâu rộng và kỹ năng cần thiết ở cả hai lĩnh vực. Sinh viên tốt nghiệp nhận được bằng đi đôi với trình độ tiếng Anh thành thạo chắc chắn sẽ nắm giữ những thế mạnh cạnh tranh trong thị trường lao động tại Việt Nam.

BUV 1

Sinh viên được học tập với 100% là giảng viên quốc tế chất lượng cao.

Các môn học giúp cho sinh viên nắm được các kiến thức chuyên sâu và tự tin ứng dụng vào thực tế công việc trong bối cảnh liên tục thay đổi về công nghệ và cách thức làm việc trong ngành này. Đồng thời, chương trình cũng chú trọng vào việc đào tạo các kỹ năng bổ trợ như khả năng giao tiếp, làm việc nhóm, khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phản biện và đưa ra quyết định.

Tại BUV, trải nghiệm thực tế để chuẩn bị tốt cho việc tham gia vào thị trường lao động và thành công nghề nghiệp rất quan trọng. Sinh viên chuyên ngành kinh tế tài chính sẽ được làm việc với nhiều cách thức và các đối tác khác nhau ngay trong quá trình học. Từ các chương trình kèm cặp theo từng cá thể để phát triển toàn diện cho đến các chương trình thực tiễn tại các công ty, trao đổi với những nhà lãnh đạo và quản lí cấp cao của các tập đoàn và tham gia vào các kỳ thực tập ngay từ năm nhất tại các ty địa phương và đa quốc gia.

BUV 2

Các bạn sinh viên và phụ huynh đến tham dự buổi hội thảo “Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả” ngày 12/09/2015 tại Đại học quốc tế BUV.

Về tài chính, đây là một sự đầu tư rất hiệu quả của phụ huynh để đảm bảo con em mình vừa có được một tấm bằng quốc tế và Việt Nam, vừa tiết kiệm được một khoản ngân sách lớn cho gia đình. Đồng thời khoản ngân sách đó sẽ giúp ích cho việc lên kế hoạch một chương trình thạc sỹ quốc tế sau khi tốt nghiệp.

Giảng viên của chuyên ngành theo đúng chuẩn 100% quốc tế của Đại học quốc tế BUV bao gồm các thầy cô đến từ Anh, Canada và New Zealand.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng Đại học của BUV do Bộ Giáo dục và đào tạo công nhận và sẽ được cấp bằng Đại học Staffordshire-Vương quốc Anh. Như vậy,với tấm bằng của hai trường Đại học, sinh viên ngành Tài chính kinh tế của BUV sẽ đáp ứng được yêu cầu của cả nhà tuyển dụng Việt Nam và quốc tế.

Chương trình sẽ cung cấp tới tất cả các sinh viên nhập học trước ngày 29/9/2015 các học bổng gồm 5 suất học bổng toàn phần 100% toàn bộ học phí khóa học cử nhân hoặc các học bổng bán phần 50% và 70%, tùy thuộc vào trình độ học lực của mỗi bạn.

Mỹ Hoàng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.