Media chất lượng & cuộc sống
Chủ nhật, 29/10/2023, 23:55 PM

Bước sang năm 2024: 3 tuổi thần tài chung lối, đánh đâu thắng đó, 1 tuổi hung tinh ngáng đường, tứ bề trắc trở

Tử vi trong năm Giáp Thìn 2024 cho thấy 3 con giáp này tài lộc tiến tới, ngược lại có 1 tuổi gặp nhiều sóng gió cần nhẫn nhịn chờ thời cơ.

Tuổi Tỵ

ty

Ảnh: Internet

Trong năm 2024, Tuổi Tỵ là con giáp may mắn nhất, vì năm này mang lại cho tuổi Tỵ nguồn năng lượng phi thường, đồng thời may mắn sẽ luôn bao quanh con giáp này.

Năm 2024 là thời điểm thích hợp để con giáp Tỵ cầu công danh, nhất là những người đang xin việc hoặc muốn thăng chức. Bạn chỉ cần cố gắng thì chắc chắn gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng hoặc cấp trên của mình.

Những bạn muốn ổn định công việc hoặc mở cửa hàng lập nghiệp riêng cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi. Quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ nhanh chóng chạm tay vào mục tiêu của mình.

Vận trình tài lộc tiến triển tốt. Con giáp này sẽ gặp nhiều cơ hội phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Những ai đang làm kinh doanh sẽ buôn bán rất tốt nên lợi nhuận gia tăng gấp bội.

Tình duyên vượng sắc, người độc thân được mai mối để sớm thoát ế và tìm được người phù hợp.

Tuổi Tý

tu-vi-tuoi-ty_1670665092

Ảnh: Internet

Người tuổi Tý sẽ tỏa sáng trong năm 2024 này. Đây là năm tam tai thứ 3 của tuổi Tý. Vậy nên, cuộc sống của con giáp này sẽ dần khởi sắc, các dự án tuổi Tý đang thực hiện đều thành công và thu lợi nhuận cao.

Nhờ cát tinh ghé thăm mà cơ hội phát tài phát lộc cũng xuất hiện. Đối với một người dày dặn kinh nghiệm thì bạn có thể biến cơ hội của mình thành tiền ngay lập tức. Bạn khiến cho nhiều người thấy ngưỡng mộ.

Người độc thân có cơ hội để trò chuyện gần gũi hơn với người khác phái. Với những cặp đôi, đây sẽ là cơ hội để bạn tạo dựng những kết nối vững chắc hơn với người ấy. Năm 2024 cũng là năm thành công, bình yên, vui vẻ với các thành viên trong gia đình. Năm này mang lại những điều tuyệt vời nhất cho tuổi Tý.

Tuổi Mão

lao

Ảnh: Internet

Vận may sự nghiệp của người tuổi Mão trong năm 2024 có thể nói là rất tốt, vượt ngưỡng những năm trước khá nhiều. Họ sẽ có được nhiều cơ hội để tham gia các dịp làm ăn quan trọng cùng cấp trên cũng như đối tác của mình.

Nếu họ đã chuẩn bị kỹ năng tốt, phát huy ổn định thì có thể sẽ được nhiều người chú ý, khả năng thành công đặc biệt cao. Trong quá trình làm việc chăm chỉ, họ cũng nhận được sự hướng dẫn, chỉ điểm của quý nhân. Điều này cũng mang lại cho họ nhiều lợi ích. Cần lưu ý trước khi quyết định xuống tiền đầu tư dự án nào đó, người tuổi Mão cần dùng sự thông minh và linh hoạt của mình đối chiếu với những thay đổi của thị trường để phân tích kỹ điểm mạnh lẫn điểm yếu, cùng với đó là khả năng thành công của dự án. Điều này sẽ giúp người tuổi Mão tránh được lãng phí và tổn thất không đáng có.

Tuổi Thìn trắc trở

k

Ảnh: Internet

Tuổi Thìn trong năm Giáp Thìn vừa dính hạn Tam Tai năm cuối vừa dính xung năm tuổi. Chính vì vậy, mà trong cuộc sống của Tuổi Thìn trong năm này cũng sẽ gặp một số thử thách nhất định. Tuổi Thìn không nên khởi nghiệp hoặc hùn hạp làm ăn trong giai đoạn này. Bản mệnh cũng cần giữ bình tĩnh, không nên nóng nảy, tránh làm đổ vỡ các mối quan hệ vốn có để mọi việc được êm ả trôi đi.

Tử vi cho biết trong năm Giáp Thìn người tuổi Thìn này cũng cần thắt chặt chi tiêu, tránh vung tay quá trán mà dễ rơi vào túng thiếu nghèo khổ. Dù trước đó kiếm được nhiều tiền nhưng tuổi Thìn cũng không nên mạo hiểm, chi tiêu lớn vì tương lai còn nhiều khó khăn chờ đợi con giáp này cần hết sức thận trọng vẫn hơn. Trong năm 2024 cho dù làm bất cứ việc gì, người tuổi Thìn nên bình tĩnh, khiêm tốn, thận trọng trong mọi mặt cuộc sống có như vậy mới tránh được những thị phi, phiền phức không đáng có.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh

Bình luận

Nổi bật

Bản tin CL&CS: Chuyển đổi số để tăng năng suất lao động

Bản tin CL&CS: Chuyển đổi số để tăng năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 10:40

(CL&CS) - Những nội dung chính: Chuyển đổi số để tăng năng suất lao động; Doanh nghiệp thương mại điện tử trước thách thức bền vững và liên kết vùng; Bốn tháng, vốn FDI vào Việt Nam tiếp tục tăng cao; Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - điểm đến ý nghĩa trong những ngày tháng 5.

Bản tin CL&CS: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Bản tin CL&CS: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:05

(CL&CS) - Những nội dung chính: Hà Nội: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ; Tạo bứt phá về năng suất, chất lượng từ KHCN và đổi mới sáng tạo; Công an Hà Nội xử lý hàng loạt học sinh, sinh viên vi phạm giao thông; Dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 5,5% trong năm 2024.

Bản tin CL&CS: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng

Bản tin CL&CS: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 22:00

(CL&CS) - Những nội dung chính: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng; Hội thảo lấy ý kiến đối với dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo; Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024: Những tín hiệu tích cực từ cộng đồng; Trung tâm đăng kiểm không được tự ý từ chối xe cải tạo