Dữ liệu cũ
Thứ năm, 19/02/2015, 09:17 AM

Bộ trưởng Bộ Công an "vi hành" chúc Tết tổ công tác 141 Hà Nội

(NTD) - Sát thời khắc giao thừa chuyển sang năm Ất Mùi, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại ngã năm Cửa Nam (Hoàn Kiếm)

Để động viên và chúc mừng năm mới các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ giữ yên bình cho thủ đô đêm 30 Tết. Lúc 22h00 ngày 18/02 (Tức đêm 30 Tết) Bộ trưởng Bộ Công An, Đại tướng Trần Đại Quang đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí chiến sỹ tổ Y15-141 nhân dịp Xuân Mới.

Cùng đi kiểm tra với Bộ trưởng có Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ Công an và Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội cùng cán bộ lãnh đạo của các Tổng cục, các Cục thuộc Bộ Công an.

Có mặt tại chốt 141, Đại tướng Trần Đại Quang  động viên các cán bộ, chiến sỹ thực hiện tốt nhiệm vụ để giữ yên bình cho thủ đô trong đêm giao thừa thiêng liêng.

_MG_9565

Tổ trưởng tổ Y15-141 Đỗ Huy Phương hứa với Đại tướng sẽ thực hiên tốt nhiệm vụ

Tổ trưởng tổ Y15-141 Đỗ Huy Phương báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ và bày tỏ lòng cảm kích trước tình cảm của Bộ trưởng Trần Đại Quang dành cho các cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ đêm 30 Tết. Tổ trưởng cũng hứa sẽ cố gắng hết mình cùng các lực lượng khác của Công an thành phố để đảm bảo tình hình an ninh trật tự cũng như đảm bảo cho nhân dân Hà Nội đón Tết cổ truyền yên vui.

_MG_9561

Đại tướng tặng quà cho lực lượng dân phòng, đơn vị sát cánh giữ trật tự với lực lượng công an

Bộ trưởng Trần Đại Quang nhắc nhở cán bộ, chiến sỹ công an Hà Nội phát huy hơn nữa tinh thần của một đơn vị Anh hùng để đảm bảo cho Thủ đô một đêm Giao thừa bình yên. Sau khi ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã động viên, tặng quà lực lượng dân phòng, những người đang ngày đêm sát cánh cùng lực lượng Công an Thủ đô giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

_MG_9519
Ngoài việc giữ gìn trật tự, các chiến sỹ cảnh sát còn hết mình hỗ trợ người dân thủ đô trong đêm 30 Tết
_MG_9563
Đại tướng chúc sức khoẻ lực lượng dân phòng
tuan
Dù tuổi đã cao nhưng các bác vẫn không tiếc sức mình vì an ninh của thủ đô
_MG_9569
Các chiến sỹ cảm thấy rất vinh dự khi được Đại tướng thăm hỏi
_MG_9529
Đêm 30 Tết nhưng các chiến sỹ vẫn tích cực xử lý vi phạm

 Độc giả có thể đọc thêm tin tức tại đây.

Thực hiện Mai Tuân - Duy Trung

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.