Bitexco trao giấy chứng nhận cho Kiến trúc sư Carlos Zapata

(NTD) - Vừa qua, tại khách sạn JW Marriott Hanoi, Tập đoàn Bitexco tổ chức lễ trao giấy chứng nhận “Bitexco Group – Architect Hall of Fame” cho Kiến trúc sư Carlos Zapata, người đã thiết kế kiến trúc cho hai công trình biểu tượng của Bitexco là tòa tháp Bitexco Financial Tower và khách sạn JW Marriott Hanoi.

Tới dự buổi lễ có Ngài Đại sứ và Phó Đại sứ của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, Hiệp Hội Kiến trúc sư Việt Nam, các kiến trúc sư nổi tiếng của Việt Nam, các đối tác lớn của Tập đoàn Bitexco (Hyundai, Turner,..), các lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn Bitexco và Ban quản lý khách sạn JW Marriott Hanoi.

Kiến trúc sư Carlos Zapata phát biểu “Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được Tập đoàn Bitexco trao Giấy chứng nhận cũng như được UBND Thành phố Hồ Chí Minh tặng Bằng khen và sự chào đón, ghi nhận của khách sạn JW Marriott Hà Nội. Một cảm giác thật đặc biệt khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc của “con rồng huyền thoại” mà trước đây tôi và các đồng nghiệp đã thiết kế. Tôi xin bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Tập đoàn Bitexco và toàn thể quan khách đã dành cho tôi tình cảm yêu mến đặc biệt trong buổi lễ ngày hôm nay”.

IMG_5930

Bitexco trao giấy chứng nhận “Bitexco Group – Architect Hall of Fame” cho Kiến trúc sư  Carlos Zapata

“Trước đây, ông Hội nói với tôi rằng ông ấy muốn xây dựng những công trình biểu tượng cho người dân Việt Nam (chứ không phải cho riêng ông ấy) để người dân Việt Nam có thể tự hào về đất nước của mình, và đã đề nghị tôi giúp ông ấy trong việc thiết kế. Giờ đây, Chủ tịch Vũ Quang Hội đã thực hiện được ước mơ của mình”. Kiến trúc sư chia sẻ thêm.

Khách sạn JW Marriott Hanoi tiếp tục vinh dự đón nhận 02 giải thưởng khách sạn quốc tế “The International Hotel Awards 2014 – 2015” với điểm số đánh giá cao nhất ở cả 02 hạng mục: Khách sạn 5 sao tốt nhất và khách sạn 5 sao có phòng hội nghị tốt nhất tại Việt Nam. Lễ trao giải thưởng chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 26/1/2015 tại khách sạn Marriott, Quảng trường Grosvenor, London, Anh Quốc.

PV

Bình luận

Nổi bật

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 16:32

(CL&CS) - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).