Big C Việt Nam đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

(NTD) – Với mong muốn tạo ra sợi dây liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp. Mới đây, Central Group Việt Nam (CGV) và Big C Việt Nam cho biết sắp tới sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển vững bền cho những doanh nghiệp trên...

Đó là những chia sẻ mới đây của CGV và Big C Việt Nam tại Hội nghị các Nhà cung cấp tổ chức tại TP.HCM vào ngày 25/11.

Ong Philippe Broanigo Tong giam doc Tap doan Centr
Ông Philippe Broanigo, TGĐ Tập đoàn CGV và Big C Việt Nam phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thanh Tân

Ghi nhận những đóng góp trong thời gian qua của các doanh nghiệp, nhà cung cấp, các đối tác trong nước cho sự thành công của CGV và Big C Việt Nam, ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc CGV và Big C Việt Nam cho biết, ngay trong thời gian tới, chính sách đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của tập đoàn sẽ tập trung vào 4 chính sách nền tảng, làm đòn bẩy thúc đẩy quan hệ hợp tác và phát triển cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cụ thể:

Thứ nhất, sẽ ký hợp đồng có thời hạn tối thiểu 3 năm với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thứ hai, hỗ trợ để sản phẩm của doanh nghiệp được chào đón ở tất cả các đơn vị phân phối trực thuộc Central Group Việt Nam, bao gồm: Big C Việt Nam, Lan Chi, Nguyễn Kim, Robins và Zalora Việt Nam.

Thứ ba, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ, đào tạo về kiến thức, kỹ thuật, công nghệ và các kỹ năng liên quan khác.

Cuối cùng, tập đoàn sẽ đứng ra bảo lãnh giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng vừa hưởng được lãi suất ưu đãi nhất.

Quay thuc pham tuoi song tuoi ngon tai sieu thi Bi
CGV và Big C Việt Nam sẽ có nhiều chính sách để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước phát triển bền vững. Ảnh: Thanh Tân

Ngoài ra, tập đoàn sẽ tập trung mạnh mẽ vào các chính sách cốt lõi về giá, khuyến mãi, sản phẩm đa dạng, phong phú để góp phần tích cực vào sự phát triển của cộng đồng.

Trước đó, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam cũng đã công bố đầu tư 30 triệu USD vào thị trường Việt Nam trong 5 năm tới nhằm biến 13 trung tâm thương mại và siêu thị Big C thành các mô hình hiện đại và đa dịch vụ, đón đầu nhu cầu mua sắm của thế hệ mới.

Central Group Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2011, là thành viên của Central Group - Tập đoàn bán lẻ và bất động sản hàng đầu tại châu Á.

Tại Việt Nam, hoạt động kinh doanh của tập đoàn này rất đa dạng, từ hàng điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị và hiện đang có hơn 15.000 nhân viên trên khắp cả nước.

CGV hiện là đối tác chiến lược của Công ty CPTM Nguyễn Kim; chuỗi siêu thị vùng nông thôn phía Bắc Lan Chi; hệ thống siêu thị Big C và thương hiệu bán lẻ trực tuyến hàng đầu Zalora.

Trong khi đó, Big C đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1998, đến nay hệ thống siêu thị này đã hiện diện tại hầu hết các tỉnh thành lớn trên cả nước.

Minh Luân

 

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.