Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 10/11/2017, 14:02 PM

Bí quyết trị thâm mụn nhanh nhất cho cô dâu trước ngày cưới

(NTD) - Đám cưới là sự kiện trọng đại của mỗi cô gái, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời con người. Để trở thành một cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ nhất, bạn cần lên cho mình một chế độ chăm sóc cơ thể, làn da. Nhất là kế hoạch để trị thâm mụn hiệu quả, sở hữu gương mặt đẹp long lanh trong ngày cưới.

Trước ngày cưới, các cô dâu mới thường phải tất bật chăm lo và chuẩn bị nhiều việc: từ lên danh sách khách mời, đặt nhà hàng, thực đơn, chụp hình, cộng với áp lực ngày cưới đang đến gần khiến cô dâu luôn trong tình trạng căng thẳng, stress. Đây cũng là nguyên nhân mụn bùng phát, vết thâm chi chít khiến gương mặt đen sạm.

^29F66FF0D1298ABA090EA4BB0369B38BE131B85DE7958AAD5
Phương pháp trị liệu trước ngày cưới dành cho cô dâu

Với khoảng thời gian cấp bách, việc sử dụng các phương pháp bôi thoa, mặt nạ tự nhiên không phải là cách hữu hiệu ngay lúc này. Bởi, các phương pháp này tiêu tốn quá nhiều thời gian mà không đảm bảo kết quả. Hơn nữa, một số loại kem cấp tốc, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa các thành phần gây hại cho da càng khiến tình trạng thâm mụn thêm tồi tệ.

Để trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại, việc cấp thiết lúc này là tìm cho mình một giải pháp trị thâm mụn cấp tốc, nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn.

Trị thâm mụn theo cách của chuyên gia

Các chuyên gia da liễu từ Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cho biết, vết thâm mụn hình thành sau tổn thương hay còn gọi là tăng sắc tố sau viêm. Nguyên nhân chính do thói quen nặn mụn tùy tiện, trị mụn sai cách dẫn đến viêm nhiễm, phá vỡ kết cấu của tế bào da.

Từ đó, da không ngừng sản sinh sắc tố melanin hấp thu ánh nắng mặt trời và hình thành vết thâm. Do đó, các phương pháp như kem bôi thoa hay đắp mặt nạ chỉ tác động trên bề mặt chứ không thể loại bỏ thâm mụn triệt để.

^62AF44DC0A0AD6B4D56D6DA5C588723817B362B2454A383FD
Đội ngũ chuyên gia của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

 K.Đ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.