Bí quyết tiết kiệm đơn giản, bạn đọc qua sẽ gật gù đồng ý ngay!

(CL&CS) - Cụm từ “ví điện tử” đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là nhóm người dùng hiện đại và nhận thấy sự thuận tiện mà ví điện tử mang đến cho cuộc sống, công việc của họ là không giới hạn.

Theo đó, người dùng chỉ mất vài phút thao tác tải ứng dụng về thiết bị di động thông minh (smartphone) và thiết lập tài khoản cá nhân; là đã sở hữu vô vàn tiện ích đi kèm.

1
 

Nhằm khuyến khích người dùng hạn chế sử dụng tiền mặt, thuận tiện khi thanh toán hóa đơn Điện/Nước/Internet/Truyền hình cáp! Ví điện tử AirPay triển khai ưu đãi hoàn đến 20% (tối đa 30K) chị nhập mã HOADON720

Đặc biệt, người dùng sở hữu ví AirPay có cơ hội tận hưởng “quà tặng” hoàn tiền đến 20% (tối đa 30K), khi nạp tiền điện thoại trực tiếp hay mua thẻ nạp điện thoại ngay trên ứng dụng ví AirPay và nhập mã HOANDT720. 

Ngoài ra, ví AirPay còn liên kết với trang TMĐT Shopee mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng Qua đó, khi truy cập trang mua sắm trực tuyến Shopee và chọn hình thức thanh toán bằng ví AirPay, người dùng không chỉ dễ dàng sở hữu hàng loạt đồ dùng thiết yếu chất lượng đến từ các Nhà bán hàng & Thương hiệu uy tín, mà còn nhận được 4 mã miễn phí vận chuyển áp dụng cho mọi đơn mua trên toàn quốc (lưu ý mỗi tháng người dùng ví AirPay sẽ nhận được 4 mã freeship khi mua sắm trên Shopee với mức giảm tối đa 25K). Ngoài ra, trong những ngày giảm giá đặc biệt trong tháng điển hình như ngày 07/07 với chủ đề Shopee Sale Trăm Tỷ - Rẻ Vô Địch, người dùng ví AirPay được nhận thêm 4 mã freeship áp dụng cho mọi đơn mua có giá trị từ 50K.

2
 

Kết nối chặt chẽ với đối tác giao hàng đồ ăn thức uống trực tuyến - NowFood. Người dùng ví AirPay dễ dàng tiếp cận hàng loạt địa chỉ ăn uống ngon - bổ - rẻ với giá bán vừa túi tiền sinh viên, đồng thời nhận được ưu đãi đi kèm là “mưa voucher” với mức giảm vô cùng hấp dẫn.

 Lưu ý: Chương trình sẽ kết thúc sớm hoặc thay đổi chính sách khuyến mãi tùy thuộc vào ngân sách chương trình khuyến mãi)

PV

 

Bình luận

Nổi bật

Cú bắt tay lịch sử của các thương hiệu huyền thoại: Kempinski Hotels và Kengo Kuma tại Ecovillage Saigon River

Cú bắt tay lịch sử của các thương hiệu huyền thoại: Kempinski Hotels và Kengo Kuma tại Ecovillage Saigon River

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:48

Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Condotel tiếp tục đóng băng, mất thanh khoản

Condotel tiếp tục đóng băng, mất thanh khoản

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

Condotel xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2014 và phát triển bùng nổ ở giai đoạn 2015 - 2018, theo thống kê của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), đã có khoảng 30.000 sản phẩm condotel được tung ra thị trường tại nhiều địa bàn có lợi thế du lịch như Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Nẵng... Tuy nhiên, khi thị trường khó khăn, loại hình này bắt đầu lắng xuống, đóng băng và mất thanh khoản.

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.