BẾP GAS HỒNG NGOẠI SIÊU TIẾT KIỆM BƯỚC ĐỘT PHÁ CỦA PEACE WORLD

 Ngày 01/08/2014, bếp gas hồng ngoại của Thế Giới Hòa Bình – Peace World đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bằng “Độc quyền kiểu dáng công nghiệp” cho sản phẩm bộ chia lửa bếp gas hồng ngoại. Trước đó, ngày 20/6/2014,  nhà sản xuất Peace World còn vinh dự trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn chất lượng về dòng sản phẩm bếp gas hồng ngoại do Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng TP.HCM kiểm định.

 Hiện nay, nhiều người dùng đang chuyển dần sang sử dụng bếp điện từ hoặc bếp điện hồng ngoại bên cạnh đại đa số bếp gas. Đây là giải pháp tốt cho các hộ gia đình nhỏ, không phải lo lắng về an toàn cháy nổ hay bất tiện trong khâu đổi vỏ gas. Nhưng cần một vài lưu ý mà người dùng phải cân nhắc trước khi quyết định:

  • Với bếp từ, người dùng phải đầu tư các loại nồi ba lớp đúng chuẩn nếu muốn sử dụng đạt hiệu quả nhất. Ngoài ra, người già, người bị tim mạch, trẻ em, phụ nữ mang thai không tiếp xúc quá gần với sóng từ do loại bếp này phát ra (phạm vi tối thiểu 30 cm).
  • Với bếp hồng ngoại không kén nồi thì tuổi thọ của phần đốt chỉ giới hạn trong hạn mức 1.500 – 3.000h sử dụng đối với loại bếp chuẩn, hao phí tỏa nhiệt khó kiểm soát hơn so với bếp gas.

       Cũng vì những hạn chế này, nhiều gia đình sau một thời gian dùng qua bếp điện vẫn quay lại trung thành với loại bếp gas truyền thống. Trước tình hình đó, trên thị trường đã xuất hiện dòng sản phẩm bếp gas thế hệ công nghệ mới với tên gọi bếp gas hồng ngoại. Dòng sản phẩm này khá dễ nhận biết với đầu đốt dạng lưới phẳng thay vì dạng hoa sen như bình thường. Điểm mới ở sản phẩm bếp gas hồng ngoại là giúp tiết kiệm gas đáng kể hơn, tối ưu thời gian nấu nướng.

Không khó để nhận ra xu hướng tiêu dùng đang tập trung vào các yếu tố tiết kiệm và kinh tế trong sử dụng. Nhiều khách hàng khi cần thay mới bếp gas đều chọn loại bếp gas hồng ngoại này. Peace World là một trong số ít sản phẩm có tên tuổi trên thị trường được khách hàng ưa chuộng cũng như khả năng đảm bảo được chất lượng cho nhóm khách hàng mục tiêu này.

Về nguyên lý vận hành, bếp gas hồng ngoại sử dụng công nghệ đốt trong kết hợp nguyên lý truyền nhiệt sóng hồng ngoại theo phương thẳng. Nhờ vậy, sản phẩm có thể triệt tiêu được hai lần hao phí: Một là gas được đốt cháy 100% ngay ở bề mặt lưới ceramic so với khi cháy bên ngoài không khí; Hai là ở quá trình tạo ra tia hồng ngoại truyền thẳng đến vật cần đun nấu chứ không tỏa ra nhiều hướng gây thất thoát nhiệt năng như các bếp gas đời cũ mà một số gia đình đang sử dụng.

Công nghệ này không mới trên thế giới, thực chất chỉ là ứng dụng lại từ dây chuyền đun sấy công nghiệp quy mô lớn sang sử dụng quy mô nhỏ trong hộ gia đình. “Sản phẩm có dạng đầu đốt mới này cần cân nhắc thật kỹ lượng gas, oxy, diện tích mặt đốt để có thể cho lượng gas tiêu thụ hiệu quả nhất mà vẫn đem lại trải nghiệm tiện ích khi nấu nướng cho người dùng”, trích lời anh Võ Đông Phong – Giám sát kỹ thuật Công ty TNHH SX – TM Thế Giới Hòa Bình – Peace World. Bên cạnh đó, anh cũng lưu ý thêm một điểm khác biệt khi sử dụng sản phẩm: “Khác với màu xanh của lửa bếp gas bình thường, ngọn lửa hồng ngoại mang sắc hồng ở nhiệt độ tối ưu nhất vừa đảm bảo hiệu quả vừa mang tính thẩm mỹ theo quan điểm văn hóa Á Đông”.

Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu cải tiến sản phẩm, THẾ GIỚI HÒA BÌNH – PEACE WORLD đã được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ độc quyền kiểu dáng công nghiệp bộ chia lửa bếp gas hồng ngoại số 19615 & 19616 theo QĐ: 43306 – 43307/QĐ-SHTT. THẾ GIỚI HOÀ BÌNH mạnh dạn khẳng định: “Trong phạm vi được bảo hộ quyền về sở hữu trí tuệ, bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nào vi phạm bản quyền về kiểu dáng công nghiệp bộ chia lửa bếp gas hồng ngoại mà không được sự đồng ý của THẾ GIỚI HÒA BÌNH sẽ bị xử lý đúng theo quy định của pháp luật”.

 

Tính năng nổi bật của bếp gas hồng ngoại mang các thương hiệu Peace World, RaNee, Vatani, Tanaka, Sunburner,… của Thế Giới Hòa Bình:

• Tiết kiệm gas đến 35% và giảm thiểu 22% thời gian nấu nướng(*);

• Không có ngọn lửa dư thừa;

• Không có mùi gas độc hại trong khi nấu;

• Không có khói làm đen nồi;

• Không bị gió thổi làm tắt bếp;

• Không bị nước tràn làm tắt bếp;

• Bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

 ((*): Đo lường khi cùng tiêu thụ một lượng gas giữa các bếp nấu).

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI HOÀ BÌNH

ĐC: H11 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (08) 3984.6010 – (08) 3984.6038

Fax: (08) 3984 6009

Email: [email protected]

Web:  http://peaceworld.com.vn – http://beptietkiem.vn

PV

 Bài viết và hình ảnh được sự tư vấn bởi Công Ty Thế Giới Hoà Bình

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.