Dữ liệu cũ
Thứ hai, 31/10/2016, 16:27 PM

Beko đã có mặt tại Việt Nam

(NTD) - Beko là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu châu Âu đã công bố mở rộng kinh doanh ở châu Á với việc gia nhập thị trường Việt Nam. Sự kiện ra mắt thương hiệu Beko diễn ra tại trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM.

Beko cung cấp dòng sản phẩm đang được ưa chuộng ở Anh và châu Âu như: thiết bị gia dụng thiết yếu, điều hòa nhiệt độ và thiết bị gia dụng nhỏ. Thông qua sản phẩm hữu dụng của mình, Beko mong muốn trở thành người bạn đồng hành, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng và đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trong buổi ra mắt này, Beko giới thiệu các dòng tủ lạnh với những công nghệ mới nhất từ châu Âu. Công nghệ NeoFrost hiện đại nhất duy trì độ ẩm trong ngăn mát ở mức tối ưu (lên tới 90%) giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Bên cạnh đó, hệ thống dàn lạnh độc lập cũng giúp ngăn ngừa việc chuyển mùi giữa các ngăn và đảm bảo chất lượng không khí trong tủ luôn ở mức tốt nhất. Thêm vào đó, EverFresh+, công nghệ bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay với độ ẩm lên tới 95% khi kết hợp với NeoFrost, là công nghệ kiểm soát độ ẩm trong ngăn rau củ giúp rau củ và hoa quả tươi lâu, tới 30 ngày.   

Beko
Ông Pornchai Trakultechadej, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý sản phẩm khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Pornchai Trakultechadej, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý sản phẩm khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, “Beko rất thành công tại thị trường châu Âu, là thương hiệu hàng đầu với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong suốt bảy năm qua tại khu vực này. Với thông điệp trên toàn cầu “Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”, chúng tôi định vị Beko là người bạn đồng hành của người tiêu dùng trong mọi giai đoạn của cuộc sống. Điều này cũng được thể hiện qua việc Beko là một trong những đối tác chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona của Tây Ban Nha - chúng tôi đã và đang tài trợ cho một trong những đội bóng có lối chơi đẹp và được ngưỡng mộ trên thế giới".

Beko3
Buổi ra mắt thương hiệu Beko diễn ra tại trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM.

Thế mạnh của Beko nằm ở giải pháp thông minh và công nghệ mới. Bằng việc mang đến những lựa chọn tối ưu giúp cuộc sống tiện lợi và thoải mái hơn, công ty cam kết không ngừng phát triển công nghệ để đáp ứng nhu cầu của thế hệ mới, không gây tổn hại cho môi trường từ quy trình sản xuất đến sản phẩm.

 Thu Yên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.