Dữ liệu cũ
Thứ hai, 05/09/2016, 22:02 PM

Bất ngờ với "vẻ đẹp xấu xí" của cựu hoa hậu Kỳ Duyên sau "lột xác"

(NTD) - Cách đây hai năm Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 trong sự chê cười của dư luận. Đến hôm nay, hoa hậu Kỳ Duyên đã chứng minh cho mọi người "xấu xí chẳng ai muốn nhìn".

 Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang vương miện Hoa hậu Việt Nam trong sự dèm pha của mọi người. Đa phần dư luận không đồng tình một người nhan sắc "bình thường" lại được thành Hoa hậu.

Lúc ấy, nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên là một người vừa có nhan sắc, vừa có kiến thức, trình độ.

Nhưng rồi, những điểm xấu của cô hoa hậu này càng lộ tẩy khiến nhiều người từng ủng hộ Kỳ Duyên bẽ mặt với dư luận. Đỉnh điểm của sự muối mặt, bôi tro trát trấu vào những người bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên là cô ấy đã hút thuốc nơi công cộng. Ngay chính BTC Hoa Hậu Việt Nam đã phải mạnh tay với Kỳ Duyên để bảo vệ uy tín truyền thống của cuộc thi. 

Hoa hau Ky Duyen 1
Một Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ với nhan sắc bình thường, có thể nói là xấu nhất trong các Hoa hậu Việt Nam.

Chỉ sau khi đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đang hút thuốc trong một quán cafe bị phát tán trên mạng, dư luận đã phản ứng dữ dội. Rất nhiều người tỏ ra thất vọng trước hình ảnh kém đẹp của đương kim Hoa hậu lúc bấy giờ.

Cú tát đau vào mặt BTC của hoa hậu Kỳ Duyên cũng là nguyên nhân chính khiến cô bị cấm cửa bước vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Kỳ Duyên cũng bị tước đi quyền được trao vương miện cho tân Hoa hậu Mỹ Linh.

Hoa hau Ky Duyen 2
Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

Lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lại có trường hợp như Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chính hoa hậu này đã làm vết nhơ và để lại nhiều ấn tượng xấu trong dư luận xã hội. 

Hoa hau Ky Duyen 3
Cựu hoa hậu Kỳ Duyên gặp quá nhiều thị phi.

Một số hình ảnh gần đây cho thấy nhan sắc của cựu Hoa hậu Kỳ Duyên đã thay đổi gần như hoàn toàn. Kỳ Duyên xấu xí lại xuất hiện khiến dư luận không thể nào hiểu nổi tại sao nàng đăng quang.

Qua hình ảnh của hôm nay và hai năm về trước, cựu Hoa hậu Kỳ Duyên đã thay đổi. Nhan sắc cô chỉ ngang bằng một cô gái bình thường, không hơn không kém.

Hoa hau Ky Duyen 5
Không còn ai nhận ra đây là Hoa hậu Kỳ Duyên, người từng được cho rằng đẹp, xứng đáng đăng quang vương miện.

Phải chăng cựu hoa hậu Kỳ Duyên đã lao động quá sức để nhan sắc tàn tạ? Hay là cái xấu, cái không toàn diện đã lòi ra? Mà cũng có lẽ Kỳ Duyên là một hoa hậu thích đua đòi phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì điều này khiến cựu hoa hậu biến thành một sản phẩm bị "lỗi" rất nhanh trong mắt công chúng.

Thái Minh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.