Bảo hiểm BSH thay đổi để bay cao

(CL&CS)- BSH xếp thứ 7 toàn ngành bảo hiểm phi nhân thọ về quy mô doanh thu phí bảo hiểm gốc; Được bình chọn là 1 trong 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất trên thị trường Việt Nam, bảo hiểm BSH đã rất nỗ lực để vượt qua khó khăn trong giai đoạn Covid 19. Theo từng giai đoạn những thay đổi, điều chỉnh của BSH đều mang đến kết quả tốt hơn.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) trong những năm vừa qua đã đạt được những thành tích đáng khích lệ và rất tự hào trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. Trong giai đoạn 2019 – 2021, BSH đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 48% là một trong những công ty bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường. Vị thế của BSH ngày được nâng cao, kết thúc năm 2021 Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội xếp ở vị trí thứ 7 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. Cùng với việc tăng quy mô, thị phần, chất lượng dịch vụ của BSH ngày càng được nâng cao, luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng bằng việc tạo ra các sản phẩm mới, đặc biệt chú trọng dịch vụ sau bán hàng, tăng tính minh bạch thông tin bảo hiểm, rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường, ứng dụng nhiều kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng digital để gia tăng các điểm chạm với khách hàng. Nhanh chóng tiếp cận các phản hồi của khách hàng và cam kết giải quyết trong thời gian quy định.

Bên cạnh đó, BSH sẽ tiếp tục thúc đẩy các mô hình kinh doanh kỹ thuật số, ứng dụng công nghệ để tối ưu hoá quy trình vận hành, tiếp cận và đồng hành với khách hàng trên mọi nền tảng. Điều này được xem là một trong những ưu tiên hàng đầu khi đại dịch Covid-19 đã thay đổi hành vi và nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện.

Với những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, BSH đã được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận với các giải thưởng, danh hiệu uy tín như: “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2020 do Vietnam Report xếp hạng, “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020” do Brand Asia bình chọn. “Top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 2021 (VNR bình chọn), “Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2021 (Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn)

Không chỉ dừng lại ở kết quả đã đạt được, Hội đồng quản trị (HĐQT) BSH kỳ vọng đơn vị tiếp tục phát triển hơn nữa để hướng đến top 5 của thị trường và xa hơn là top 3 của thị trường trong vòng 3 đến 5 năm tới. Chính vì vậy, HĐQT luôn quan tâm coi trọng và đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Để có thể đạt được mục tiêu nêu trên và đáp ứng yêu cầu quản trị ngày càng cao đối với sự phát triển của BSH, trên cơ sở đề nghị của HĐQT, ngày 10/3/2022 được sự chấp thuận của Bộ Tài Chính Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội đã kiện toàn và bổ nhiệm Ông Nguyễn Văn Trưởng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH).

ảnh BSH

Ông Nguyễn Văn Trưởng là người đã có 21 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, là người trưởng thành từ cán bộ cấp cơ sở và am hiểu thực tiễn kinh doanh, bên cạnh vốn kiến thức sâu rộng về tài chính và quản trị doanh nghiệp. Ông Nguyễn Văn Trưởng được kỳ vọng sẽ tiếp tục kế thừa kinh nghiệm và thành quả của những người đi trước và tiếp tục phát huy tài năng và kiến thức của mình để lãnh đạo BSH phát triển lên một tầm cao mới và sớm lọt vào Top 3 các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu của Việt Nam.

Thông tin về Bảo hiểm BSH

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) hiện lọt Top 3/50 công ty tăng trưởng nhanh nhất thị trường (VNR), Top 7 công ty có doanh thu phí bảo hiểm gốc lớn nhất (IVA), được bình chọn là một trong 10 thương hiệu bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam (VNR). BSH hiện có 48 Đơn vị thành viên, với hơn 80 phòng kinh doanh phục vụ trên  khắp cả nước.

Website: bshc.com.vn. Hotline: 1900 96 96 09.

Nguyễn Xuân

Bình luận

Nổi bật

Khối tự doanh công ty chứng khoán ngày 17/4: HPG, ACB... bị xả lượng lớn

Khối tự doanh công ty chứng khoán ngày 17/4: HPG, ACB... bị xả lượng lớn

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 17:02

Khối tự doanh công ty chứng khoán có động thái "lạ" sau 2 phiên mua ròng lượng lớn trước đó.

Ngân hàng duy nhất mang đến giải pháp Đồng hành tri thức - trả góp học phí đến 60 tháng

Ngân hàng duy nhất mang đến giải pháp Đồng hành tri thức - trả góp học phí đến 60 tháng

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 23:21

(CL&CS) - HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Khối tự doanh bất ngờ mua ròng 1.400 tỷ đồng trong phiên VN-Index 'quay xe': Tâm điểm VPB, VIX và HPG

Khối tự doanh bất ngờ mua ròng 1.400 tỷ đồng trong phiên VN-Index 'quay xe': Tâm điểm VPB, VIX và HPG

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 17:54

Khá bất ngờ khi phiên hôm nay trong lúc VN-Index liên tục biến động, khối tự doanh lại tranh thủ "gom" hàng.