Dữ liệu cũ
Thứ năm, 26/03/2020, 21:46 PM

nCoV Shield của bảo hiểm BSH chi trả tối đa quyền lợi khi khách hàng đang còn sống

(NTD) - Với 3 điểm khác biệt, BSH trở thành nhà bảo hiểm duy nhất trên thị trường chi trả trợ cấp tối đa lên đến hết mức trách nhiệm - 100 triệu đồng/ người; trợ cấp tối đa số ngày nằm viện - 365 ngày/ năm; không giới hạn độ tuổi tham gia; mức phí tham gia 200 đồng/ người/ năm.

Nhiều người cho rằng, trang bị một gói bảo hiểm giống như mang bên mình một chiếc lá chắn bảo vệ trước bệnh dịch. Thấu hiểu điều này, bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội hay còn gọi tắt là bảo hiểm BSH đã cho ra mắt chương trình bảo hiểm nCoV Shield  trợ cấp tối đa số ngày nằm viện lên đến 365 ngày với số tiền trợ cấp 100.000 đ/ngày.  Điều này rất ý nghĩa với những bệnh nhân cao tuổi, hoặc có tiền sử bệnh nền, thời gian điều trị thường dài ngày, có nhiều chi phí điều trị phát sinh. BSH là nhà bảo hiểm duy nhất trên thị trường có thời gian hỗ trợ dài - lên đến 365 ngày.

1 (1)
1

Với chương trình bảo hiểm nCoV Shield, khách hàng hoàn toàn có khả năng nhận được chi trả  trợ cấp lên đến hết mức trách nhiệm của sản phẩm. Đồng nghĩa với việc nếu bạn sở hữu sản phẩm bảo hiểm nCoV Shiled với mức phí 200.000 đồng/ người/ năm bạn có thể nhận được trợ cấp tối đa lên đến 100 triệu đồng ngang bằng với quyền lợi về tử vong. Đây là điểm khác biệt thứ 2 của BSH giúp khách hàng nhận được tối đa quyền lợi khi còn sống.

Thông thường, các sản phẩm bảo hiểm về sức khỏe đều giới hạn về độ tuổi tham gia. Tuy nhiên với quan điểm tri ân và chung tay cùng xã hội đẩy lùi bệnh dịch, chương trình bảo hiểm nCoV Shield không giới hạn độ tuổi tham gia, từ 0 đến 99 tuổi đều được BSH chấp nhận bảo vệ. Lại thêm một ưu việt nữa của nCoV Shield giúp khách hàng rất an tâm và thiện cảm với thương hiệu BSH.

Sau gần 2 tháng triển khai BSH đã bảo vệ được gần 30.000 người. Bên cạnh đó BSH cũng đồng hành cùng nhiều hoạt động vì cộng đồng, tham gia ủng hộ 1 tỷ đồng cho Mặt trận tổ quốc Việt Nam và nhiều chương trình ưu đãi khác đồng hành giúp Doanh nghiệp để khôi phục kinh doanh. Hiện nay BSH đã triển khai chương trình bảo hiểm nCoV Shield trên toàn quốc, đơn bảo hiểm được cấp trực tuyến, có hiệu lực ngay lập tức. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ tổng đài 1900969609 hoặc truy cập website: https://bshc.com.vn/ hoặc fanpage chính thức: https://www.facebook.com/https.bhsc.com.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ .

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.