Thứ bảy, 16/12/2017, 14:50 PM

Bảo Anh chi 100 triệu đồng để MV 41 triệu lượt xem “an toàn” trên Youtube

(NTD) - Để “an toàn” trên Youtube, Bảo Anh chi 100 triệu đồng mua bản quyền hai đoạn nhạc của Ivan Torrent.

MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” của Bảo Anh được ra mắt đầu tháng 11 vừa qua nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sau hơn 1 tháng ra mắt, MV đã đạt hơn 41 triệu lượt xem. Tuy nhiên, khán giả chưa kịp vui mừng thì quản lý của Bảo Anh đã thông báo sản phẩm âm nhạc này của Bảo Anh có nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi Youtube.

Bảo Anh
MV "Sống xa ảnh chẳng dễ dàng" của Bảo Anh (Ảnh: chụp màn hình)

 Cụ thể, sau khi MV “Chạm khẽ tim anh một chút” của Noo Phước Thịnh bị gỡ khỏi Youtube, Bảo Anh cùng ê kip đã trích nguồn và bổ sung lời cảm ơn đến nhà soạn nhạc Ivan Torrent – chủ nhân hai bản hòa âm “Icarus” và “Glimmer Of Hope”. Đây là hai bản nhạc được Bảo Anh sử dụng ở một số đoạn nhạc nền trong MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng”. Phía Bảo Anh đã phải liên hệ với nhà soạn nhạc Ivan Torrent và công ty Epic Elite để giải quyết sự việc này.

Mới đây, đại diện ca sĩ Bảo Anh cho biết, sau khi làm việc về vấn đề bản quyền với Epuc Elite và Ivan Torrent, Bảo Anh đã chi phí bản quyền cho 2 đoạn nhạc được sử dụng là 100 triệu đồng. Như vậy, MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” sẽ không bị gỡ bỏ khỏi Youtube. Thông tin này giúp ê  kip và người hâm mộ Bảo Anh thở phào nhẹ nhõm.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.