Arsenal bán vé trận Bayern với giá ‘cắt cổ’ Neymar chia tay nữ diễn viên xinh như mộng

Nhiều CĐV mua vé cả mùa của “Pháo Thủ” đang kêu gọi tẩy chay trận lượt đi vòng 16 đội Champions League giữa tuần tới.

Giá vé trận đấu tại Emirates này dao động từ 62 đến 132 triệu bảng.

Do các trận sân nhà từ vòng 16 đội Champions League trở đi không được tính vào gói mua vé trọn mùa, những CĐV Arsenal lỡ mua vé xem cả mùa này sẽ phải móc thêm hầu bao để vào sân xem đội nhà đấu với nhà ĐKVĐ. Đây là lý do khiến nhiều fan ruột của “Pháo Thủ” tức giận.

Steven Maxwell đã bỏ ra 1.995 bảng để sở hữu tấm vé vàng xem các trận sân nhà của Arsenal mùa này. Nhưng sau khi được CLB thông báo rằng anh phải trả thêm 117,98 bảng để được ngồi vào chỗ quen thuộc trên sân vận động, CĐV này quyết định sẽ không đi xem trận cầu ngày 19/2 tới.

“Tôi không hài lòng chút nào trong chuyện này. Nó giống như việc bạn phải chiến đấu với người mình yêu. Arsenal cứ như cô bạn gái không hề đền đáp tình yêu của bạn”, Maxwell nói trên tờ Sport Mail.

Tim Payton, phát ngôn viên của một hội CĐV Arsenal, cũng chia sẻ bức xúc: “Chúng tôi rất quan ngại. Những người mua vé trọn mùa đã phải bỏ ra gần 2.000 bảng – mức cao nhất trong thế giới bóng đá. Với sự tận tâm ấy, họ xứng đáng được đối xử tốt hơn. Cách làm tham lam của Arsenal sẽ gây tác động tiêu cực cho sự sôi động trên sân bóng, làm tổn hại đến cơ hội của đội bóng trong một trận cầu quan trọng”.

“CEO Ivan Gazidis từng hứa rằng khi nguồn thu từ thương mại tăng lên, CLB sẽ hạn chế tăng giá vé. Đến giờ, đó vẫn chỉ là những lời sáo rỗng”, Payton nói thêm.

Trái ngược với cách làm kiểu tận thu của Arsenal, đội khách Bayern từ tháng trước đã tuyên bố sẽ hỗ trợ tiền vé cho các CĐV sang London cổ vũ thầy trò Guardiola thi đấu. Mức hỗ trợ cụ thể là 24,8 bảng cho mỗi vé mệnh giá 60 bảng.

Phương Minh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

'Kiện tướng dancesport' Việt đăng đàn tố bị ăn cắp 11 cây vàng, công khai đòi nợ dài như sớ, bức xúc gọi tên 1 ca sĩ quỵt nợ 13 năm

'Kiện tướng dancesport' Việt đăng đàn tố bị ăn cắp 11 cây vàng, công khai đòi nợ dài như sớ, bức xúc gọi tên 1 ca sĩ quỵt nợ 13 năm

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 14:17

Mới đây, dòng trạng thái của "kiện tướng dancesport" Khánh Thi khiến nhiều người quan tâm vì danh sách đòi nợ dài dằng dặc.

Trên 50 tuổi vẫn làm được 4 động tác này chứng tỏ cơ thể bạn còn rất sung sức, có thể tự kiểm tra tại nhà

Trên 50 tuổi vẫn làm được 4 động tác này chứng tỏ cơ thể bạn còn rất sung sức, có thể tự kiểm tra tại nhà

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 13:57

Sau 50 tuổi, cơ thể và sức khỏe của chúng ta sẽ suy giảm rõ rệt. Dưới đây là 4 động tác giúp kiểm tra sức khỏe cho nhóm tuổi này.