Tháng khuyến mại: Các siêu thị giảm giá sâu, tăng thêm khuyến mại cho khách hàng

(CL&CS)- Hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội 2023, hệ thống siêu thị đồng loạt chi tiền khủng tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mại cho hàng nghìn mặt hàng.

Theo ghi nhận của phóng viên Tạp chí Chất lượng và cuộc sống, vào những ngày cuối tuần, rất nhiều nhãn hàng tiêu dùng đồng loạt áp dụng chương trình giảm giá sản phẩm cho người tiêu dùng, một số nhãn hàng vừa giảm giá sâu, vừa áp dụng tăng thêm khuyến mại.

Theo các siêu thị, thời điểm khuyến mại sâu này không chỉ rơi riêng những ngày cuối tuần, mà hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và nằm trong tháng khuyến mại Hà Nội 2023. Đây là thời điểm đẹp để các thương hiệu đẩy hàng, kích cầu tiêu dùng vào thời điểm từ nay đến Tết Nguyên đán.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 15/11, hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình khuyến mại với tên gọi “Tri ân từ trái tim". Với "Đại tiệc tri ân - Mua 1 tặng 1", khách hàng mua sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh nhà cửa, dụng cụ nhà bếp, thời trang may mặc, được tặng ngay sản phẩm cùng loại.Với chương trình "Ngàn deal cảm ơn - Giảm sốc 1/2 giá", hệ thống siêu thị Co.op Mart giảm giá 50% dành cho 2.100 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu thuộc các nhóm gia vị, nước giải khát, hóa phẩm, giặt xả, vệ sinh nhà cửa.

Người tiêu dùng mua hàng giảm giá tại siêu thị Co.op Mart.

Ở chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn", hệ thống siêu thị Co.op Mart áp dụng việc giảm giá sâu chỉ từ 0 đồng đến 135.000 đồng cho những khách hàng khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6... cùng loại. Chương trình này áp dụng cho các sản phẩm bột chiên giòn nêm sẵn Meizan, nui sao cao cấp Meizan, nước trái cây lên men các loại, nước cốt dừa tươi Vietcoco, hạt nêm Knor, nước ngọt các loại, nước lau sàn Lix, nước giặt Downy, dầu gội, dầu xả Tresemme, gạo thơm ST25 và sản phẩm nhãn hàng riêng Co.op Select.

Không thua kém, Lotte Mart cũng tổ chức chương trình giảm giá cho hàng nghìn sản phẩm. Theo đó giảm giá 20% cho sản phẩm lốc 5 hộp sữa chua uống Probi, giảm 24% nước xả vải Downy, riêng gạo đặc sản ST 25 được hệ thống siêu thị Lotte Mart giảm giá 44%, dẻ sườn bò Canada giảm giá từ 189.000 đồng/kg, xuống còn 169.000 đồng/kg, thịt lợn xay giảm giá xuống còn 119.000 đồng/kg, chân giò giảm giá còn 96.000 đồng/kg.

Tại hệ thống siêu thị GO!&BigC, thịt lợn CP của Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam đang áp dụng giảm giá đồng loạt các mặt hàng thịt. Đơn cử như thịt nạc đùi có giá sau giảm là 119.000 đồng/kg (giá niêm yết là 135.000 đồng/kg); thịt thăn giá sau giảm là 125.000 đồng/kg (giá niêm yết là 152.000 đồng/kg); thịt ba chỉ là 137.000 đồng/kg (giá niêm yết là 151.000 đồng/kg)…

Người tiêu dùng mua hàng giảm giá tại siêu thị  Go!Big C

Với mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt lợn ăn chay BaF, Công ty CP Siba Food Việt Nam cũng đang áp dụng giảm từ nay đến hết ngày 19/11, bao gồm: thịt sườn giảm từ 190.000 đồng/kg xuống còn 173.000 đồng/kg; nạc vai giòn giảm từ 155.500 đồng/kg xuống còn 134.000 đồng/kg; thịt ba chỉ từ 165.000 đồng/kg xuống còn 142.000 đồng/kg; thịt bắp giò từ 130.000 đồng/kg còn 112.500 đồng/kg…

Tương tự, cũng trong thời gian này, hệ thống siêu thị Winmart tổ chức chương trình khuyến mại “Chớp sale khủng tận gốc - Bắt trọn ưu đãi sốc”.

Mặt hàng đang áp dụng khuyến mại sâu nhất tại hệ thống siêu thị Winmart là các loại trái cây như bưởi hồng da xanh, nho xanh Shine Muscat Hàn Quốc, Kiwi New Zealand, cam ruột vàng Úc… giảm giá từ 25-42%; riêng mặt hàng thịt MeatDeli giảm giá từ 20-28%...

Không chỉ dừng lại ở dịp cuối tuần, mà từ ngày 24-30/11/2023, sự kiện "Hà Nội Online Festival" năm 2023 sẽ diễn ra tại cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và trên website thương mại điện tử của các doanh nghiệp sẽ kích cầu hoạt động mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Đây là sự kiện được các doanh nghiệp mong chờ nhằm thúc đẩy tiêu dùng, thúc đẩy hàng hóa và đây cũng là dịp người tiêu dùng dễ dàng “săn” được các mặt hàng tiêu dùng với giá vô cùng ưu đãi.

Các sự kiện này nằm trong khuôn khổ Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được tổ chức với hy vọng, không chỉ là nơi mua sắm và trải nghiệm cho người dân và du khách dịp cuối năm mà còn là "cầu nối" giúp nhiều doanh nghiệp thâm nhập hệ thống bán lẻ thị trường Thủ đô và cả nước.

TIN LIÊN QUAN