Thứ bảy, 23/09/2023, 21:08 PM

Các siêu thị tại Hà Nội đồng loạt khuyến mại nhân dịp Tết Trung thu

(CL&CS)- Để người tiêu dùng Thủ đô đón một mùa Trung Thu trọn vẹn và ý nghĩa, các hệ thống siêu thị tại Hà Nội đồng loạt mang đến những chương trình ưu đãi giảm giá nhiều mặt hàng chất lượng cao.

Nhằm chuẩn bị cho Tết Trung Thu năm nay, các hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội đồng loạt triển khai các hoạt động khuyến mãi với tâm điểm là các sản phẩm bánh kẹo, đồ chơi... để người tiêu dùng đón một mùa Tết đoàn viên trọn vẹn.

Hệ thống siêu thị Lotte Mart cũng tổ chức chương trình khuyến mại “Thương hiệu lớn, khuyến mãi to cùng Lotte Mart”. Theo đó, các mặt hàng thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, bánh kẹo… được giảm giá siêu sốc tới 42%; các sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa, nước ngọt, trà cafe… cũng đang được Lotte Mart giảm giá tới 30%.

vnpstttb

Các siêu thị tại Hà Nội đồng loạt khuyến mại nhân dịp Tết Trung thu

Sản phẩm chăm sóc cá nhân (sữa tắm, dầu gội, dầu xả…) hạ giá tới 40%, sản phẩm hóa phẩm vệ sinh bột giặt, nước xả vải, giấy vệ sinh… được giảm giá tới 31%, hàng loạt các sản phẩm đồ dùng gia đình, điện gia dụng giảm giá tới 49%. Để kích thích mua sắm online, siêu thị Lotte Mart còn đưa ra chương trình giảm thêm 30.000- 40.000 đồng cho các đơn mua hàng online trị giá trên 300.000 đồng.

Từ 21/9 đến hết ngày 4/10, Hệ thống siêu thị WinMart cũng tổ chức chương trình khuyến mại với hàng nghìn ưu đãi lớn. Cụ thể, thông qua chương trình khuyến mại “Vũ hội trăng rằm-thắm tình đoàn viên”, siêu thị Win Mart giảm giá lên đến 49% cho hàng nghìn sản phẩm.

Ngoài ra hệ thống siêu thị Win Mart giảm giá đển 15% cho các mặt hàng bánh Trung thu. Bên cạnh việc giảm giá, Win Mart còn áp dụng chương trình khuyến mại mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 2 cho hàng nghìn mặt hàng bánh kẹo, sữa chua các loại đến đồ gia dụng.

Trong khi đó, hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình "Giá sốc giảm tận gốc với mức giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm hóa phẩm và đồ dùng. Đặc biệt, trong các ngày 23-24/9, hệ thống Co.op Mart có chương trình "Siêu ưu đãi" với hóa đơn mua hàng trên 300.000 đồng, khách hàng được mua các sản phẩm với giá ưu đãi giảm giá lên đến 42%.

Bên cạnh đó, với hàng thực phẩm tươi sống Co.op Mart áp mức giảm giá từ 15- 40%. Chẳng hạn su su giảm 40%, thịt lợn các loại như thịt đùi, thịt ba chỉ rút sườn, thịt thăn  giảm 25%, chả cá thát lát Deli, cá nục, cá trê không đầu, thịt hến... giảm 20%. Nhiều loại rau xanh, hoa quả như bí đỏ tròn, cải thìa, bắp cải trắng, bưởi năm roi, dừa xiêm, táo Fuji, táo hồng Phan Rang, cam Úc,  nho xanh không hạt Mỹ... được giảm giá 15%.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".