Khi Thần Tài và Thần Tình yêu cùng gõ cửa

(NTD) - Trong năm Kỷ Hợi, Thần Tài và Thần Tình yêu “không hẹn mà gặp”. Sự kiện đặc biệt này được dự đoán là sẽ tác động rất lớn đến thị trường quà tặng. Đặc biệt là dòng sản phẩm vừa ngụ ý mang lại tài lộc, vừa hàm chứa tình cảm chân thành, sâu sắc.

Thị trường trang sức dậy sóng

Thị trường trang sức trong những ngày qua không chỉ chứng kiến sự hối hả, chuẩn bị gấp rút của các doanh nghiệp vàng, trang sức nhằm cung ứng cho nhu cầu được dự đoán sẽ tăng đột biến trong ngày Thần Tài, mà còn ghi nhận những thay đổi về xu hướng mua sắm trong dịp đặc biệt này.

Anh Huỳnh Văn Thịnh (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết: “Từ ngày lập gia đình, theo ý bà xã, mình cũng mua vàng ngày Thần Tài để cầu may, cũng là để dành tí chút. Nhưng năm nay, ngày 10/1 âm lịch lại trùng với 14/2 dương lịch, mình muốn kết hợp mua trang sức tặng bà xã luôn”.

 Khách hàng mua sắm tại PNJ Next - cửa hàng mô hình mới của PNJ. 

Sự trùng hợp thú vị này là một trong những yếu tố tác động rất lớn đến tâm lý mua sắm của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

“Khác với mọi người, mình không chỉ muốn rước may mắn, mà trên hết là tự thưởng cho mình sau một năm làm việc nỗ lực. Mình thích những món nữ trang cá tính, phù hợp với sở thích ưa xê dịch của mình. Ngày tình nhân mà chưa có ai yêu mình thì mình tự yêu lấy mình vậy”, chị Phạm Lê Bích Thùy (Q. Thủ Đức, TP.HCM) chia sẻ.

Giá trị và trải nghiệm 

Nhằm đón đầu xu hướng, bên cạnh các sản phẩm truyền thống như vàng miếng Thần Tài, tượng Tam Đa, tượng Quan Âm, tượng linh vật… PNJ đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm quà tặng, nhu cầu làm đẹp và khẳng định cái tôi đẳng cấp, cái tôi thẩm mỹ.

Ông Huỳnh Văn Tẩn, Giám đốc Truyền thông và Quan hệ đối ngoại PNJ cho biết: “Bên cạnh yếu tố cầu may mắn, sung túc, chúng tôi mong muốn mang đến sự trải nghiệm thật sự thông qua từng chi tiết tinh xảo của sản phẩm. Vẻ đẹp tinh tế ẩn chứa thông điệp tình yêu, hanh thông tài lộc và những điều tốt đẹp trong cuộc sống chính là món quà thật sự ý nghĩa".

PNJ đã và đang phát triển nhiều dòng sản phẩm từ đơn giản, cá tính đến tinh xảo, sang trọng. Tất cả ý tưởng, mẫu thiết kế đều phát xuất từ mục tiêu tôn vinh giá trị, vẻ đẹp con người, bản sắc. Và trong dịp này, doanh nghiệp tiếp tục cho ra đời loạt sản phẩm mới mang phong cách trẻ trung, năng động từ ECZ, kim cương và dòng sản phẩm Suncut. Động thái này một lần nữa khẳng định thương hiệu luôn đón đầu tâm lý, dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực vàng, trang sức.

Một số sản phẩm PNJ tung ra thị trường ngày Thần Tài năm Kỷ Hợi

 
 
 
 
 

Hoàng Việt

Nên đọc