Dữ liệu cũ
Thứ tư, 16/11/2016, 23:38 PM

Ajinomoto Việt Nam đồng hành cùng trẻ em nghèo hiếu học tỉnh Đồng Nai

(NTD) - Từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động trao học bổng “Cho em đến trường” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Năm nay, lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 13 tiếp tục được công ty triển khai đến các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Ajinomoto 1
Lễ trao học bổng "Cho em đến trường"
Ajinomoto
Ông Hiroharu Motohashi, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh Đồng Nai

Nhằm mục đích san sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên đường tìm kiếm tri thức, ngày 5/11, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 suất học bổng học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai với tổng trị giá là 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty.

Cũng trong dịp này, ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là CTCP Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường”.

Ông Masaki Kobayashi - Giám đốc Công ty Ajinomoto
Ông Masaki Kobayashi, Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Tại buổi lễ, Ông Hiroharu Motohashi, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết, là một trong những doanh nghiệp thực phẩm lớn tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. Công ty Ajinomoto Việt Nam hy vọng rằng những suất học bổng này sẽ trang trải được phần nào những khó khăn hiện tại của các cháu, giúp các cháu vững tin chinh phục con đường mình đã chọn, từ đó có thể thay đổi tương lai của mình, trở thành những công dân tài đức của đất nước và xã hội.

Là một trong những công ty tiên phong trong các hoạt động xã hội, trong những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú, hay phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng tiết chế đầu tiên tại Việt Nam.

Hạnh Phúc

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.