Dữ liệu cũ
Thứ ba, 24/03/2015, 07:16 AM

Á Quân Duy Anh lại làm fan phát cuồng với bộ ảnh đến từ tương lai

(NTD) - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 – Duy Anh vừa tung ra bộ hình mới mang tên “My Favorite Faded Fantasy” với những hình ảnh vô cùng lạ lẫm. Bộ hình mới này là minh chứng cho sự chăm chỉ và không ngửng lao động của anh chàng khi liên tiếp đưa đến người yêu mến mình những bộ hình được đầu tư kĩ lưỡng và ý tưởng vô cùng sáng tạo.

Nói về ý tưởng của bộ hình “My Favorite Faded Fantasy”, stylist Sơn Xoăn cho biết: “ Đây là một chủ đề vô cùng khó khăn và vô cùng mới lạ khi diễn tả suy nghĩ về tương lai của con người sống vào những thập niên 60 - 70. Khác với những liên tưởng của con người hiện tại, tương lai sẽ chứa những đựng những hình ảnh của sắt thép, kim loại hoặc những chú rô bốt, …, thì vào những năm 60 - 70, hình ảnh của plastic, và  những dụng cụ màu sắc sẽ chiếm trọn tương lai”. Anh nói thêm khi con người nghĩ tương lai là những thứ quá vời nhưng không một ai hiểu rằng tương lai được xây dựng dựa trên quá khứ và luôn gần gũi với con người.

4

Hình ảnh đầy mới lạ của Duy Anh khiến chàng trại này thực sự là mẫu người của tương lai

Mới nghe qua thôi củng đủ thấy độ khó và yêu cầu trong diễn xuất mà Duy Anh phải thể hiện ở bộ ảnh này. Chủ đề này đòi hỏi Duy Anh phải thực sự hóa thân thành con người của tương lai nhưng phải trong trạng thái hiểu rõ những suy nghĩ của con người ở những năm 60 - 70. Điều đó thể hiện được qua ánh mắt ngơ ngác kiểu robot và những kiểu tạo dáng sáng tạo nhưng không vượt quá sự cổ điển cần có.

Qua “My Favorite Faded Fantasy”, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Duy Anh đã chứng tỏ sự trưởng thành ngày càng rõ nét của mình. Duy Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 189cm, hiện đang là sinh viên trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội, với tham vọng trở thành một người mẫu đa di năng, một ngôi sao mới của làng giải trí Việt, cùng với bệ phóng lý tưởng từ Next Top Model, và sự đa tài, hóm hỉnh sẵn có. Chàng trai này đang là một trong những nhân tố rất tiềm năng của ngành giải trí Việt Nam. Hiện tại, Duy Anh đang là người mẫu độc quyền của beU Models sau khi kết thúc cuộc thi. Tuy nhiên, để ưu tiên cho việc hoàn tất bằng cử nhận tại Đại học Sân khấu Điện Ảnh, Duy Anh sẽ tập trung phát triển hình ảnh tại Hà Nội trong thời gian tới.

Cùng ngắm Duy Anh trong bộ sưu tập mới:

IMG_0341 as Smart Object-1
 
IMG_0220 as Smart Object-1a
 
IMG_0194 as Smart Object-1
 
6
 

Ê kíp thực hiện:

Concept & Photographer by Hardy Yuen

Stylist: Son Xoan

MUA: Dang Vy

Model: Duy Anh

Fashion: Dang Khanh, Son Xoan, Phan Quoc An, Minh Cong, Hardy Yuen.

Tin tức mới nhất về văn hóa - đời sống độc giả có thể đọc tại đây.

Đào Liên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.