Dữ liệu cũ
Thứ hai, 25/01/2016, 18:49 PM

90% số lượng căn hộ Samland Riverside đã có chủ chỉ sau một ngày chào bán

(NTD) - Vừa qua, vào ngày 24/1/2016, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Đông Nam Á (Seareal) - đơn vị phân phối độc quyền dự án Samland Riverside, phối hợp với chủ đầu tư CTCP Địa ốc Sacom (Samland) đã tổ chức lễ chào bán dự án Samland Riverside.

Trong đợt mở bán đầu tiên này, Samland và Seareal dự kiến chào bán 50 căn hộ Samland Riverside. Tuy nhiên do yêu cầu của hơn 200 khách hàng tham dự, Seareal đã chào bán thêm 30 căn hộ Samland Riverside tiếp theo. Như vậy, chỉ trong buổi sáng ngày 24/1/2016, Seareal đã chào bán thành công trên 90% căn hộ trong tổng số 80 căn hộ Samland Riverside mà Seareal được chào bán trong đợt này.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc chỉ sau một ngày chào bán, có đến hơn 90% căn hộ của Samland Riverside đã có chủ đặt mua là một thành công rất lớn.

hon 200 khach hang tham du su kien mo ban Samland
Hơn 200 khách hàng tham gia sự kiện mở bán dự án Samland Riverside tọa trên đường Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Trong số hơn 200 khách hàng có mặt tại buổi lễ chào bán Samland Riverside, đa số họ đều cho rằng, dự án này có nhiều lợi thế mà không phải “sản phẩm” nào cũng có được. Trong các lợi thế, thì việc giá cả hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt, cộng thêm vị trí đắc địa đã khiến nhiều khách hàng không cần đắn đo khi quyết định “xuống tiền” để đặt chỗ ngay.

Chủ đầu tư dự án Samland Riverside là Samland cho biết, dự án có tổng diện tích 1.798 m2, gồm 22 tầng, trong đó khối văn phòng 3 tầng, khối căn hộ 19 tầng, tương đương 138 căn hộ cao cấp 1 - 3 phòng ngủ. Với diện tích mỗi căn từ 47,6 - 91,2 m2, giá chỉ từ 28 triệu đồng/m2, tương đương 1,5 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng/căn là rất phù hợp với nhiều khách hàng, nhất là khách hàng có thu nhập cao.

“Bước qua năm 2016, thị trường đang có nhiều biểu hiện tích cực. Tận dụng thời cơ này, chúng tôi mua ngay căn hộ Samland Riverside để ở, bởi nếu khi thị trường nóng lên, ở những vị trí tốt như thế này không thể mua được căn hộ với giá đó. Theo phán đoán của tôi, năm 2016 chắc chắn giá bất động sản sẽ gia tăng nên việc sinh lợi từ dự án Samland Riverside chắc chắn sẽ tốt”, chị Nguyễn Ngọc Khánh Trang, một khách hàng mua căn hộ Samland Reverside chia sẻ.

Đơn vị phân phối độc quyền dự án Samland Riverside là Seareal cũng cho biết thêm, điểm nhấn quan trọng nhất trong giao dịch đối với dự án này là phương thức thanh toán rất linh hoạt, chia làm 13 đợt. Trong vòng khoảng 2 năm kể từ khi đặt chỗ đến khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, khách hàng chỉ đóng giao động từ 5 - 15% mỗi lần, trừ lần thứ 12 đóng 25% cộng thêm 2% phí bảo trì. Dự kiến, quý 2/2018, Samland Riverside sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cho khách hàng.

Seareal trao giai boc tham may man cho khach hang
Seareal trao giải bốc thăm may mắn cho khách hàng
Chu Dau Tu Samland trao giai nhat CTRTMM cho khach
Chủ đầu tư Samland trao giải nhất chương trình rút thăm may mắn cho khách hàng

Có thể nói, Samland Riverside tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp tại quận Bình Thạnh, cách quận 1 chỉ chưa đầy 10 phút đi xe. Dự án có mặt tiền là đường Ung Văn Khiêm mở rộng hơn 30 m và nằm cạnh sông Sài Gòn đoạn gần Cầu Sài Gòn, với không gian thoáng đãng và yên bình, đây sẽ là nơi sống thực sự viên mãn.

Ông Trần Hiền Phương, Tổng Giám đốc Seareal, nhận định: “Chìa khóa kiến tạo nên sự thành công cho dự án Samland Riverside là có vị trí thuận lợi và sự kết nối với các tiện ích bên ngoài cực tốt”.

Được biết, chủ đầu tư dự án Samland Riverside là Samland được thành lập từ năm 2008 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, hiện không chỉ riêng gì dự án này, mà các dự án tiêu biểu khác như: Samland Ariport - Gò Vấp, Samland River View - Bình Thạnh, Giai Việt - Chánh Hưng... đã và đang mang lại cho khách hàng những giá trị thịnh vượng mà không phải nơi nào cũng có. Chính nhờ điều này, khi những sản phẩm của Samland chào hàng, luôn được những người thành đạt đón nhận nồng nhiệt.

Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Đông Nam Á (Seareal)

P2, Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0939 001 357 - 0909 333 447

Website: www.seareal.vn

T.H

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.