7.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu: Giá ở Big C luôn luôn thấp quanh năm
(NTD) - Với chính sách luôn mang đến giá rẻ mỗi ngày, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình “Giá luôn luôn thấp”, diễn ra quanh năm, tại 35 siêu thị Big C trên toàn quốc.
Chương trình chính thức áp dụng từ ngày 01/06/2018 với 36 nhóm hàng hóa, tương ứng với 7.000 sản phẩm cần thiết cho đời sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm mỗi ngày mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dinh dưỡng, sinh hoạt và tiêu dùng cho gia đình mình.
Giá luôn luôn thấp mang đến trải nghiệm dịch vụ mua sắm |
Thay cho việc chỉ tập trung giảm giá một vài sản phẩm thiết yếu, nay Big C thực hiện chương trình “Giá luôn luôn thấp” cho hơn 7.000 sản phẩm thiết yếu nhằm đa dạng hóa các lựa chọn của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí.
Nhiều loại rau củ quả tại Big C sẽ được áp dụng Giá luôn luôn thấp quanh năm |
“Đây là nỗ lực của cán bộ nhân viên Big C nhằm thực hiện sứ mệnh của Central Group Việt Nam là “Làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”. Với chương trình này, chúng tôi cũng mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, đó là muốn được ăn ngon, mặc đẹp nhưng luôn tối ưu các khoản chi tiêu”, đại diện Big C nhấn mạnh.
Như vậy, từ nay, khi tham quan mua sắm tại 35 siêu thị Big C trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm 7.000 sản phẩm thiết yếu mỗi ngày với giá luôn luôn thấp, chẳng hạn như: các sản phẩm dinh dưỡng (sữa bột, sữa tươi, sữa chua); các loại gia vị (dầu ăn, bột nêm, nước mắm…), đường, cà phê; các sản phẩm tẩy rửa (nước xả vải, nước giặt); các sản phẩm chăm sóc cá nhân (dầu gội, dầu xả tóc, sữa tắm); các sản phẩm rau củ quả, thực phẩm tươi sống,….
Hiện nay, Big C và Central Group Việt Nam đang triển khai các chương trình: Thu mua tận vườn (thu mua các mặt hàng nông sản trực tiếp từ nông dân); Chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ”; đồng thời cải tiến chuỗi cung ứng logistic cũng như giảm lợi nhuận… để chương trình “Giá luôn luôn thấp” được diễn ra quanh năm.
CGV tập trung vào Bán Lẻ đa ngành và đa kênh tích hợp, bao gồm Đại Siêu Thị & Siêu thị (Big C), Hệ thống cửa hàng tiện lợi (C – Express), Trung Tâm Thương Mại (Big C Super Center), Siêu thị điện máy và Trang Thương Mại Điện Tử (Nguyễn Kim và NguyenKim.com), Hệ thống siêu thị LanChi Mart ở vùng nông thôn phía Bắc Việt Nam, Trung Tâm Mua Sắm Robins và Thời Trang Trực Tuyến Robins.vn, Cửa hàng Thời Trang Delala, Cửa hàng thể thao Supersports, Văn phòng phẩm B2S, Hàng gia dụng LookKool, Quản lý khách sạn Centara, và các thương hiệu quốc tế khác như Marks & Spencers, Lee, F&F, Crocs, New Balance, Fila, Speedo, and Mizuno.
Minh Anh
Bình luận
Nổi bật
Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động
sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09
Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.
Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải
sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57
Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.
Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời
sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00
(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.