Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 25/10/2014, 21:12 PM

6 vật dụng trong nhà nên mua sỉ để tiết kiệm

Trong thời buổi giá cả thi trường ngày càng tăng nhưng lương không tăng, các chị em nên nghĩ đến việc mua sỉ những món đồ sử dụng nhiều trong gia đình để tiết kiệm chi phí.

Thay vì mua lẻ tẻ, phải đi mua nhiều lần, thì chị em phụ nữ nên nghĩ đến giải pháp mua sỉ những món đồ phải sử dụng nhiều trong gia đình. Mua sỉ để dùng dần, mà mua với số lượng lớn còn nhận được nhiều ưu đãi.

Thực phẩm khô: gạo, mì gói

mua sỉ gạo


Vì đây là những món chúng ta dùng thường xuyên, vì vậy, không nên mua lẻ. Mua sỉ những mặt hàng này trong siêu thị có thể được giảm giá, tặng quà. Ví dụ, mua bao gạo 50 kg sẽ được giảm giá 10k và được tặng thêm một chiếc chậu hoặc xô nhựa.

Bàn chải đánh răng

Nha sĩ khuyên nên thay bàn chải đánh răng 3 tháng 1 lần, vậy nên bàn chải có thể mua trước để dùng dần, tránh tình trạng hết thời hạn sử dụng bàn chải nhưng vẫn không đổi bàn chải mới vì... lười không muốn đi mua. Mua sỉ bàn chải vừa bảo vệ sức khỏe răng miệng cho cả gia đình, vừa tiết kiệm chi phí.

Tã giấy, khăn giấy

Mua sỉ tã giấy đặc biệt có lợi với những gia đình có trẻ nhỏ. Nhu cầu sử dụng tã, khăn giấy trong gia đình rất lớn, nếu mua lẻ từng cuộn thì tốn kém, mất thời gian mua nhiều lần. Vì vậy, giải pháp tối ưu là luôn mua sỉ mặt hàng này.

Xà phòng, bột giặt, nước xả vải, nước lau sàn, dầu gội, dầu xả, kem đánh răng

Đây đều là các sản phẩm mỗi thành viên trong gia đình thường xuyên sử dụng tới. Thông thường nếu gia đình đông thành viên, chỉ nửa tháng lại phải mua mới một trong số những sản phẩm này. Vì vậy, nên mua sỉ cùng lúc những sản phẩm này hoặc mua với số lượng lớn, có thể được tính với giá mua sỉ rẻ hơn, mua trong siêu thị thì chắc chắn sẽ được tặng quà vì những mặt hàng hóa mỹ phẩm thường xuyên có quà tặng kèm theo.

Đồ uống, nước ngọt, thực phẩm có hạn sử dụng dài

Đồ uống hoặc thực phẩm có hạn sử dụng lâu cũng nên mua sỉ để dùng dần với những gia đình có chiếc tủ lạnh lớn. Tuy nhiên, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì nên hạn chế vấn đề mua sỉ, vì sẽ không kiểm soát được trẻ uống nước ngọt có ga. Loại nước ngọt này có thể gây hại cho sức khỏe.

Đồ nhựa: rổ, hộp đựng, chai lọ...

Vì đồ nhựa thường rẻ nên có mua nhiều về dùng dần hoặc sử dụng để bảo quản thức ăn. Tuy nhiên, khi mua đồ nhựa. chị em cần lưu ý về nguồn gốc xuất xứ nhé, nên mua đồ nhựa của Việt Nam vì những sản phẩm nhựa của Trung Quốc thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

HG

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.