Dữ liệu cũ
Thứ ba, 06/08/2019, 15:22 PM

6 năm “làm bạn” với những cơn đau dai dẳng do Polyp đại tràng

(NTD) - Sau khi sử dụng sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch của công ty Sao Thái Dương, những triệu chứng polyp đại tràng đã không xuất hiện nữa và khối Polyp đại tràng cũng giảm hẳn.

Tâm sự của Cô An: Cách đây 6 năm đột nhiên cô có triệu chứng đau thắt bụng kèm tiêu chảy, lúc đầu cô nghĩ mình chỉ bị đau bụng bình thường nên cũng không đi thăm khám. Nhưng tình trạng bệnh càng ngày càng nhiều, cơn đau thắt quặn bụng kèm theo đi ngoài ra máu, quá khó chịu nên cô quyết định đi thăm khám. Qua xét nghiệm bác sĩ có kết luận cô bị Polyp đại tràng kích thước 1,5cm. Bác sĩ chỉ kê thuốc cho cô uống nhưng uống chỉ được một thời gian lại bị lại, khi tái lại bệnh càng nặng hơn. Gần 6 năm trời cô luôn trong tình trạng lúc thì táo bón ra máu, lúc thì tiêu chảy ra máu. Mỗi lần bị là kèm theo những cơn đau bụng dai dẳng khiến tôi stress rất nhiều, ăn uống cũng không còn được ngon miệng, dần dần sức khỏe cô càng ngày càng sa sút.

thai-duong-7
Cô Phạm Thị An đã giảm kích thước polyp đại tràng từ 1,5cm xuống còn 1cm nhờ Nobel Tăng Cường Miễn Dịch

Niềm hạnh phúc bất ngờ khi tìm được thần dược của cuộc đời

Khi mọi người trong gia đình thấy cô da sạm đi hay bị đau bụng cũng có tìm tòi thuốc thang chữa cho cô nhiều chứ nào đông tây y kết hợp những vẫn không dứt bệnh. Rồi một lần Cô được một người cháu giới thiệu cho sử dụng sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch của công ty Sao Thái Dương với công dụng giúp làm tan khối polyp, lúc đầu cô cũng phân vân nhưng được mọi người động viên nên cũng quyết định dùng thử. Sau 1 – 2 tuần sử dụng thì lạ thay cô cảm thấy cơ thể của mình khỏe hơn, không còn những triệu chứng đau thắt bụng nữa cảm thấy khá yên tâm nên cô quyết định dùng tiếp. Sau 6 -7 tháng sử dụng cô hầu như không thấy xuất hiện các triệu chứng polyp đại tràng nữa. Điều hạnh phúc hơn cả là khi mà cháu cô đưa cô đi thăm khám lại tại bệnh viện bạch mai và bất ngờ với kết quả là khối Polyp đại tràng của cô từ 1,5cm đã giảm còn 1cm. Đến bác sĩ thăm khám cho cô cũng còn không ngờ mà ( cô An mìm cười). Cô hạnh phúc lắm từ một người cam chịu sống chung với căn bệnh Polyp đại tràng giờ đã có thể vui vẻ trở lại.

Cô An cũng chia sẻ thêm bên cạnh sử dụng sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch cô cũng được các chuyên gia tư vấn về chế độ ăn uống sinh hoạt: Cô lựa chọn cho mình bộ môn yoga kết hợp với đi bộ, hạn chế ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, thịt đỏ, ăn nhiều rau xanh và chất xơ.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của Cô Phạm Thị An sẽ giúp cho những ai đang có khối polyp mà đang lo lắng sẽ có cho mình một phương pháp điều trị đúng.

Thông tin thêm cho bạn

Sản phẩm Nobel Tăng cường Miễn dịch tác động vào căn nguyên là đào thải độc tố cho tế bào, giảm quá trình sinh viêm của tế bào và điều hòa lại hệ thống miễn dịch. Với Thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên : diệp hạ châu, cà gai leo, đương quy, đảng sâm, sinh địa, tam thất, bạch linh, bạch truật, bạch thược, ngũ gia bì, ké đầu ngựa, thổ phục linh, dừa nước, hoàng cầm, huyền sâm, cát cánh, xuyên bối mẫu, bách hợp, thạch tùng, mạch môn, hạ khô thảo, can khương, nghệ vàng.

Công dụng:

- Hỗ trợ giải độc cho người bị dị ứng kinh niên, mề đay, mẩn ngứa

- Hỗ chợ điều trị cho người bị suy thận, hội chứng thận hư, viêm cầu thận cấp

- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa polyp tử cung, polyp túi mật, polyp đại tràng

- Hoạt huyết, bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe sinh lý, điều hòa miễn

Đối tượng sử dụng

- Các bệnh về Polip: Polyp túi Mật, Polyp Đại tràng, Polyp tử cung

- Các bệnh về da: Dị ứng mãn tính, Mề đay, mẩn ngứa

- Bóng Vante đường tiêu hóa

- U máu trong gan

- Viêm tắc mạch chi

- Suy thận, hội chứng thận hư, viêm cầu thận cấp( cam kết hoàn tiền nếu sử dụng không đạt hiệu quả)

Liều dùng

- Hỗ trợ giải độc cho người bị dị ứng kinh niên, bệnh Eczema( viêm da cơ địa thể dầu, đồng tiền…), vảy nến: Đun nước uống 1/2 gói lớn (2 gói nhỏ)/ ngày × 30 ngày

- Hỗ trợ cho người bị gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan virus, men gan cao: Đun nước uống 1/2 gói (2 gói nhỏ)/ ngày × 3 tháng

- Hỗ trợ cho người bị hen COPD: Đun nước uống 1/2 gói lớn (2 gói nhỏ)/ ngày, tùy theo mức độ thuyên giảm của bệnh, có thể dùng kéo dài tới 6 tháng

- Hỗ trợ người bị Gout: Đun nước uống 1/2 gói lớn (2 gói nhỏ)/ 1 ngày/ 6 tháng

- Hỗ trợ người phì đại tiền liệt tuyến, tiểu đêm nhiều, viêm đại tràng : Đun nước uống 1/2 gói lớn (2 gói nhỏ)/ ngày x 1 tháng.

- Hỗ trợ người bị viêm phổi, mỡ máu cao, Polyp đại tràng, Polyp tử cung, Polyp mũi : Đun nước uống 1/2 gói lớn (2 gói nhỏ)/ 1 ngày/ 6 tháng

- Hỗ trợ người bị tiểu đường: Đun nước uống 1/2 gói lớn (2 gói nhỏ)/ 1 ngày/ 6 tháng

- Bệnh ngoài da: mề đay, á sừng, Tổ đỉa, vảy nến, nấm, hắc lào, zona, mụn cóc… Đun nước uống 1/2 gói lớn (2 gói nhỏ)/ 1 ngày/ 6 tháng

- Người khỏe mạnh muốn tăng cường miễn dịch: Đun sôi nhỏ lửa 1/4 – 1/2 gói lớn ( 1 – 2 gói nhỏ) với 2 lít nước trong khoảng 1,5 giờ. Uống liên tục 1 đợt tối thiểu trong 1 tháng, 1 năm nên dùng 3- 4 đợt.

- Phụ nữ sau sinh: Đun sôi nhỏ lửa 1/4 – 1/2 gói lớn (1- 2 gói nhỏ)/ với 2 lít nước trong khoảng 1,5 giờ. Uống tối thiểu từ 1- 3 tháng.

 P.V

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.