365 ngày “đến Vincom”

Là nơi hội tụ của thời trang, công nghệ, giải trí, ẩm thực và các xu hướng mới, 10 năm qua, “Đến Vincom” đã trở thành thông điệp thân thuộc với hàng triệu người tiêu dùng. Để khẳng định sự hiện diện và gắn bó của Vincom trong đời sống suốt 365 ngày/năm, kể từ tháng 7/2014, “Đến Vincom” đã chính thức trở thành thông điệp của toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM).

“Sống phong cách. Đến Vincom”, “Tận hưởng hương vị. Đến Vincom”, “Thể hiện cá tính. Đến Vincom”, “Xu hướng mới. Đến Vincom”…  những lời hẹn ấn tượng “Đến Vincom” sẽ liên tục “phủ sóng” toàn hệ thống TTTM, gồm chuỗi Vincom Center và Vincom Mega Mall. Qua các hoạt động diễn ra suốt 365 ngày, thuộc mọi lĩnh vực: thời trang, công nghệ, ẩm thực, vui chơi, giải trí, thể hiện phong cách… dù thuộc nhóm đối tượng hoặc độ tuổi nào, khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của Vincom trong cuộc sống thường nhật. Vincom không chỉ là điểm hẹn lý tưởng của hàng triệu khách hàng, mà còn là phần thưởng dịp cuối tuần của các bậc phụ huynh dành cho con em mình khi đạt thành tích cao trong học tập…

“Đến Vincom” để trải nghiệm phong cách sống hiện đại, năng động và dẫn đầu mọi xu thế là thông điệp xuyên suốt mà hệ thống TTTM Vincom cam kết đem lại cho khách hàng.

Trong tháng 7 này, thông điệp “Đến Vincom” sẽ được thể hiện độc đáo và đầy ý nghĩa tại VMM Royal City và VMM Times City. Lần đầu tiên khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng chiếc túi mua sắm khổng lồ biểu tượng Vincom với kích cỡ kỷ lục 8×5 m. Các trục đường sảnh chính của VMM Royal City và VMM Times City cũng sẽ trở thành sàn “cat walk”, liên tục trình diễn các bộ sưu tập mới của nhiều nhãn hàng tên tuổi trong nước và quốc tế, cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang, công nghệ.

Đặc biệt, với việc chọn tháng 7 là tháng của “mua sắm và vui chơi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời chào mừng VMM Royal City tròn 1 tuổi, hệ thống TTTM Vincom đã truyền thông điệp “Vui sinh nhật. Đến Vincom” một cách thiết thực. Rất nhiều quà tặng sẽ được trao tận tay các khách hàng may mắn như: điện thoại iPhone 5S, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab,… cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Các bạn trẻ năng động chắc chắn không thể bỏ qua lời hẹn “Đến Vincom” vào ngày 11/7/2014 tới – ngày của tiệc bể bơi mùa hè – Pool Party cực kỳ sôi động mang tên “Hi, July! Aloha Hawaii” tại Công viên nước Vinpearl Water Park – VMM Royal City. Với phong cách hiện đại, trẻ trung mang đậm phong cách “teen” Mỹ, Pool Party sẽ là tâm điểm “Đến Vincom” tháng 7 của giới trẻ.

Ngoài ra, các hoạt động Vespa Roadshow, các màn trình diễn Flashmob tập thể ngoạn mục sẽ mang thông điệp thân thiết “Đến Vincom” tới mọi nẻo đường của Thủ đô Hà Nội.

Với mục tiêu bao phủ 1 triệu m2 sàn TTTM trên toàn quốc, Vincom đang tiến những bước mạnh mẽ, hiện thực hoá tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường cung cấp mặt bằng bán lẻ hiện đại tại Việt Nam. Hệ thống đang tiếp tục  tỏa rộng tới nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang… nhằm nâng thông điệp “Đến Vincom” thành “từ khóa” của phong cách sống hiện đại, năng động và dẫn đầu mọi xu thế!

Ngày 19/10/2014 tới đây, Trung tâm thương mại thứ 6 của Vincom – Vincom Center Hạ Long sẽ chính thức đi vào hoạt động. Với 5 tầng nổi, 1 tầng hầm được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, Vincom Center Hạ Long hứa hẹn là địa chỉ mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực sầm uất. Đây cũng là địa điểm đầu tiên của hệ thống TTTM Vincom ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mở đầu cho chiến lược “phủ sóng” các địa phương trên toàn quốc của nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ hàng đầu Việt Nam

 

 

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.