Dữ liệu cũ
Thứ hai, 21/03/2016, 10:57 AM

3.409 học viên VUS nhận chứng chỉ Quốc tế Cambridge

(NTD) - Ngày 19/3 và 20/3/2016, tại Nhà hát Hòa Bình, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã long trọng tổ chức lễ vinh danh và trao bằng Cambridge Starters, Movers và Flyers cho 3.409 học viên thiếu nhi trên toàn hệ thống.

Tại buổi lễ, Đại diện của VUS và Tổ chức Đánh giá Ngôn Ngữ trực thuộc Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment) đã trao chứng chỉ cho 1.280 học viên Starters, 1.267 học viên Movers và 862 học viên Flyers.

VUS_Cambridge_19Mar2016_2_light
VUS trao chứng chỉ Quốc tế Cambridge cho học viên

Trong đợt trao chứng chỉ này, có 747 học viên VUS đạt điểm xuất sắc và tuyệt đối (14-15 shields/15 shields). Theo kết quả thống kê của Tổ chức Đánh giá Ngôn ngữ trực thuộc Đại học Cambridge, điểm thi Cambridge hiện tại của học viên VUS cao hơn 30% điểm trung bình ở khu vực châu Á. Kết quả này đồng nghĩa với việc các em hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản xứ.

Sau khi hoàn thành các cấp độ của chương trình Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids tại VUS, học viên hoàn toàn đủ năng lực để tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge Starters, Movers và Flyers. Được thiết kế cho học sinh tiểu học từ 6-11 tuổi với mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, chương trình SuperKids giúp học viên phát triển đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm chuẩn và rèn luyện sự tự tin.

Là đơn vị đào tạo Anh ngữ có qui mô lớn nhất TP.HCM với gần 200.000 lượt học viên, hằng năm, VUS thường xuyên tổ chức các kỳ thi Cambridge, tạo điều kiện cho hàng ngàn học viên thiếu nhi đạt được chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers. Kết quả các kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge này đã trở thành nền móng quan trọng đối với học sinh tiểu học tại Việt Nam trong hành trình chinh phục tri thức thế giới, hòa nhập cộng đồng quốc tế.

CAMBRIDGE_1903_PR_light
Đợt này, có 3.409 học viên VUS nhận chứng chỉ Quốc tế Cambridge.

VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại TP.HCM cũng như trên cả nước với 16 cơ sở, gần 45.000 học viên thường xuyên và hơn 1.300 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng.

Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 24 trường trực thuộc, gần 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

VUS là đơn vị giảng dạy tiếng Anh đầu tiên vinh dự được Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO…

 Tuyết Vân

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.