Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 24/06/2018, 08:40 AM

20 khách hàng may mắn trúng giải Nhì chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to”

(NTD) - Chương trình khuyến mại “Chai lớn – Giải to” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 77,5 tỷ dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml đã tìm ra rất nhiều khách hàng may mắn trúng giải, dù chương trình mới được triển khai trong chưa đầy một tháng.

 Tính đến hết ngày 23/6/2018, 20 chiếc Tivi Samsung 43 inch UA43N5500 đã tìm được chủ nhân, đại diện Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã đến trao giải tận nơi cho các khách hàng đầu tiên may mắn trúng giải Nhì.

1
 
3
 
4
Niềm vui của khách hàng khi nhận quà

Khách hàng Hoàng Thị Luân (Bắc Giang ) chia sẻ: “Mùa giải World Cup năm nay gia đình chúng tôi có thêm chiếc tivi mới xem thật tuyệt vời! Toàn thể gia đình cảm thấy vô cùng hứng khởi khi biết tin trúng giải thưởng và vận động anh chị em bạn bè, bà con lối xóm uống Bia Hà Nội ngay để có cơ hội trúng thưởng. Cảm ơn Habeco đã đến gia đình chúng tôi trao phần thưởng. Xin được chúc công ty ngày càng lớn mạnh!”

Niềm vui, niềm hạnh phúc của khách hàng trúng thưởng là nguồn động viên, khích lệ để Habeco thực hiện những chương trình tri ân khách hàng ý nghĩa. Những khách hàng may mắn khẳng định, chắc chắn đây sẽ là mùa WorldCup đáng nhớ nhất của gia đình và sẽ luôn là khách hàng trung thành của Bia Hà Nội.

Chương trình khuyến mãi “Chai Lớn – Giải to” bắt đầu từ ngày 6/6/2018 và kết thúc đổi thưởng vào ngày 02/10/2018. Vẫn còn rất nhiều giải thưởng đang chờ đón những khách hàng may mắn.

Chi tiết chương trình xem tại đây: https://bit.ly/2HNkvK4

Chuyên Đặng 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.