Dữ liệu cũ
Thứ năm, 19/03/2015, 06:48 AM

Xôn xao người đàn ông đeo đầy vàng tại Vincom

(NTD) – Một người đàn ông đặc biệt, trên người đeo đầy vàng, từ dây chuyền, nhẫn đến vòng tay... to khủng khiếp xuất hiện tại trung tâm thương mại Vincom Hà Nội đang thu hút sự chú ý và gây xôn xao nhiều người dân cũng như trong cộng đồng mạng.

Người đàn ông này to cao, không đẹp trai, tuổi trung niên, mặc quần áo bình thường nhưng trên người đeo rất nhiều vàng. Khi xuất hiện tại trung tâm thương mại Vincom ở Hà Nội, nhân vật này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Nhiều người còn mang điện thoại ra chụp cũng như xin chụp ảnh.

Sau đó, những hình ảnh này được đưa lên các diễn đàn nổi tiếng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ sự giàu có của người đàn ông lạ mặt, nhưng cũng không ít ý kiến đả kích, chê bai cách khoe của thái quá. Một số bình luận còn lo ngại đeo vàng đầy người chẳng khác gì làm mồi cho cướp giật.

c2ff4e39-c5d7-4712-a8c7-5798f41e8dd8-ngoisao.vn
Người đàn ông đeo đầy vàng gây xôn xao cộng đồng mạng

Một bình luận có nội dung :"Các cụ dạy cấm có sai: Giàu chưa chắc đi đôi với sang" đã nhận được rất nhiều sự đồng tình.

96a7871e-8d61-47d0-bb6b-8b14d0ba1b60-ngoisao.vn
Nhiều người chạy ra xin chụp ảnh với anh chàng này

Trước đó, người đàn ông cũng từng gây xôn xao mạng xã hội khi đeo đầy vàng đi dự đám cưới. Bức ảnh chụp người đàn ông đứng bên cạnh cô dâu đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng trong ngày hôm nay. Chẳng là trong bức ảnh này, người đàn ông đã tự biến mình thành nhân vật chính khi khoác trên mình rất nhiều vòng, nhẫn, dây chuyền vàng. Nhiều dân mạng còn bông đùa gọi người đàn ông này là "người đàn ông đeo vàng nhiều nhất Việt Nam".

Và một số hình ảnh khác về người đàn ông này.

nguoi-dan-ong-deo-day-vang-den-trung-tam-mua-sam-1
Nhiều dân mạng còn gọi người đàn ông này là "người đàn ông đeo vàng nhiều nhất Việt Nam".
173225vietnamnet_OTT0720140430073809-vang-3
 

Mọi thông tin về Xã hội, xin mời xem thêm tại đây.

 Hà Linh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.