Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 14/12/2013, 18:00 PM

Xe chở gạch lao khỏi cầu, 4 người bị thương nặng

Trong lúc chở gạch ngói lên vùng cao Quảng Ngãi, xe tải của ông Bảy bất ngờ mất lái, lao khỏi cầu Nước Ren (huyện Ba Tơ) rơi xuống lòng sông cạn khiến 4 người bị thương nặng. 

Theo Công an huyện Ba Tơ, khoảng 3h sáng 14/12, tài xế Phan Văn Bảy (43 tuổi, quê ở huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) lái xe tải chở gạch, ngói đến huyện vùng cao Ba Tơ bán cho các đại lý thì gặp nạn. Xe mất lái lao khỏi cầu Nước Ren xuống lòng sông cạn từ độ cao khoảng 7m và lật úp.

Theo bà Phan Thị Hương, nạn nhân đi trên xe kể lại, mọi người đang ngủ thì giật mình nghe tiếng va chạm lớn, sau đó xe rơi thẳng xuống vực. “Khi tôi tỉnh dậy thì thấy có nhiều người đến ứng cứu. Tôi thấy máu chảy lênh láng, nhiều người mắc kẹt trong đống gạch, ngói”, bà Hương nói.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã dùng cuốc, xà beng, xẻng đào bới gạch, ngói vỡ đưa 4 người bị thương đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Các bác sĩ nhận định, ông Bảy (lái xe) và ông Cường bị gãy xương, chân, tay. Riêng bà Phan Thị Dân bị vỡ xương chậu, lá lách, gan… Sau ca phẫu thuật đến chiều nay nạn nhân này đã qua cơn nguy kịch. 

Hầu hết những người gặp nạn đều làm phu bốc vác gạch, ngói, hoàn cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là chị Phan Thị Dân. Nhà có 3 con nhỏ còn đi học, chồng chị là anh Lê Văn Khanh, 40 tuổi bị liệt nửa người, nằm ở nhà. Đầu năm 2013, anh Khanh bị sỏi mật phải mổ. Tiếp đó bị u động mạch não, phải điều trị gần 2 tháng ở Bệnh viện Đà Nẵng. Đến khi không còn tiền chữa trị, gia đình phải đưa anh Khanh về nằm nhà.

Trí Tín

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.