Wenger phũ phàng với Luis Suarez 9 nhan sắc hot nhất Olympic Sochi

Thất bại trong việc chiêu mộ chân sút hàng đầu giải Ngoại hạng Anh không khiến HLV của Arsenal tiếc nuối. Ông thậm chí tuyên bố không còn để mắt đến ngôi sao của Liverpool.

Thứ bảy tuần này Arsenal hành quân đến sân Anfield, lần đầu tiên kể từ khi bị khước từ lời đề nghị mua đứt Luis Suarez. Mối liên hệ giữa họ với ngôi sao của Liverpool vì vậy được xới lại.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013, sau khi thất bại trong thương vụ Gonzalo Higuain và Wayne Rooney, Arsenal quyết tâm chiêu mộ Suarez. Họ đã hai lần đặt giá với mức tối đa là 40 triệu và một bảng, nhưng không được Liverpool chấp thuận. Suarez sau đó cũng nghĩ lại và quyết định tiếp tục gắn bó lâu dài với Liverpool bằng việc ký hợp đồng mới. 

Ở Liverpool lúc này Suarez giống như người truyền lửa khi đóng góp đến 23 bàn sau 24 vòng ở Ngoại hạng Anh – nhiều hơn bộ ba Olivier Giroud, Mesut Ozil và Aaron Ramsey của Arsenal cộng lại

Khi được hỏi có nuối tiếc vì không chiêu mộ được ngôi sao người Uruguay, HLV Arsene Wenger nói: “Đôi khi bạn ân hận vì một cầu thủ từng thi đấu cho bạn giờ chuyển sang đội khác, ghi nhiều bàn hoặc chơi tốt. Còn Suarez, cậu ấy chưa từng là cầu thủ của chúng tôi vì vậy tôi chẳng có gì để tiếc nuối cả”.

Khi phóng viên truy vấn có tiếp tục liên hệ với Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay hay không, HLV người Pháp thẳng thừng đáp: “Lúc này thì không”. 

Sự lạnh lùng của Wenger hoàn toàn có lý do, khi bây giờ ông có qua nhiều mối bận tâm. Mario Mandzukic nhiều khả năng sẽ chia tay Bayern Munich vì đội bóng này đã đạt được thỏa thuận mua Robert Lewandowski. Jackson Martínez cũng đến lúc tìm kiếm một đội bóng lớn hơn sau hai năm tạo được danh tiếng với Porto. Julian Draxler và Diego Costa cũng là những mục tiêu đáng chú ý, bên cạnh những cầu thủ đã có kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh như Edin Dzeko, Wayne Rooney, Javier Hernández hay thậm chí là cố nhân Robin van Persie.

Chưa biết ai sẽ trở thành tân binh của Arsenal, nhưng có một điều chắc chắn là HLV Wenger chỉ tìm người chia lửa chứ không phải để thay thế hoàn toàn Oliver Giroud. “Chúng tôi luôn có niềm tin tuyệt đối vào Giroud. Đó là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi”, ông nói. 

Hà Uyên

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Chủ sở hữu Kem Tràng Tiền ‘chơi lớn’, quyết thu về 4.000 tỷ đồng từ bất động sản

Chủ sở hữu Kem Tràng Tiền ‘chơi lớn’, quyết thu về 4.000 tỷ đồng từ bất động sản

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:56

Đây là mục tiêu công ty mẹ của Kem Tràng Tiền đã đặt ra trong vòng 5 năm tới.

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:39

(CL&CS) - Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.

Công viên nước lớn nhất miền Bắc do 'ông lớn' Sun Group 'rót vốn' chuẩn bị mở cửa vào cuối tháng 5

Công viên nước lớn nhất miền Bắc do 'ông lớn' Sun Group 'rót vốn' chuẩn bị mở cửa vào cuối tháng 5

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:34

Đây là một trong những dự án mới của du lịch biển Sầm Sơn cũng do Sun Group