VPCORP và HKT Group chính thức xuất hiện tại thị trường TP.HCM

(CL&CS) - Sự xuất hiện của 2 doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay được kỳ vọng sẽ thúc đẩy mạnh hơn nữa hoạt động về kinh doanh, phân phối bất động sản tại TP.HCM cũng như các tỉnh phía Nam.

Mới đây, VPCORP và HKT Group vừa ký kết hợp tác cùng 2 đơn vị uy tín trong ngành bất động sản là Phú Đông Group và Thang Long Real Group, đồng thời chính thức ra mắt tại TP.HCM. VPCORP và HKT Group là 2 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, phát triển các dự án bất động sản, đầu tư kinh doanh, phân phối bất động sản và đầu tư tài chính.

Lãnh đạo VPCORP và HKT GROUP cùng các cổ đông tại lễ ký kết đối tác chiến lược

Lãnh đạo VPCORP và HKT GROUP cùng các cổ đông tại lễ ký kết đối tác chiến lược

VPCORP và HKT Group và các cổ đông ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản dần hồi phục trở lại. Hai doanh nghiệp hoạt động dựa trên nền tảng chung là thế mạnh được cộng hưởng bởi 4 cổ đông lớn và có ưu thế về đầu tư, tư vấn thiết kế, truyền thông marketing cùng đội ngũ bán hàng tinh nhuệ.

Mục tiêu của VPCORP và HKT Group là đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng lớn.

VPCORP định hướng trở thành một trong những đơn vị đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam. Trong khi đó, HKT Group hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản với danh mục dự án đa dạng ở các tỉnh thành như TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa… và liên tục mở rộng đến các khu vực tiềm năng khác.

Ngoài việc phát huy những thế mạnh chung, mỗi doanh nghiệp hoạch định những chiến lược riêng trong việc gây dựng thương hiệu cũng như xác lập tầm nhìn, sứ mệnh cùng giá trị cốt lõi trong suốt hành trình phát triển và không ngừng vươn lên khẳng định sức mạnh nội lực của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Quy, Tổng Giám đốc VPCORP cho biết: “Với sự hợp tác chiến lược của VPCORP với các đối tác đã đánh dấu sự xuất hiện chính thức của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản với những bước phát triển đầu tiên, mang dấu ấn, bản sắc thương hiệu riêng của VPCORP. Đánh dấu sự hợp tác của VPCORP với các đối tác lớn. Thông qua sự hợp tác này sẽ mở ra những cơ hội tốt đẹp để cùng nhau đưa ra thị trường những dự án chất lượng nhất dành cho khách hàng.

Hiện VPCORP đang triển khai tiếp thị và phân phối dự án FIATO Premier tọa lạc tại trung tâm TP Thủ Đức. Bên cạnh đó, VPCORP đang có kế hoạch triển khai mở rộng sản phẩm đến một số tỉnh, thành phố lớn như Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương... để sớm ra mắt thị trường.

Ông Trần Hoàng Khải, Tổng Giám đốc HKT Group cho biết, HKT Group định hướng tạo lập vị thế top đầu trong phân khúc đô thị thấp tầng, khu căn hộ cao tầng, khu biệt thự tại TP.HCM và các đô thị vệ tinh. Với sự hợp tác giữa các đơn vị bất động sản uy tín, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến thị trường những dự án chất lượng cùng sự hài lòng cho khách hàng. 

T.L

Bình luận

Nổi bật

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:02

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.

Khởi động chương trình Vinh danh nghề Môi giới bất động sản Việt Nam - VARS AWARDS 2024

Khởi động chương trình Vinh danh nghề Môi giới bất động sản Việt Nam - VARS AWARDS 2024

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:48

(CL&CS) - VARS AWARDS 2024 là chương trình thường niên do VARS tổ chức, VARS IRE triển khai thực hiện dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam.