Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 12/10/2019, 07:49 AM

Vietnam Growtech 2019 với quy mô 250 gian hàng tham dự

(NTD) - Hướng tới chủ trương kêu gọi của Chính phủ đưa Việt Nam thành một trong những quốc gia có nền nông nghiệp phát triển trên thế giới, với quy mô 250 gian hàng Vietnam Growtech 2019 tiếp tục là nơi tin cậy để trưng bày hơn 5.000 sản phẩm, thiết bị công nghệ, đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ .

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Vietnam Growtech 2019 còn có khu gian hàng của: Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, giới thiệu các thiết bị, công nghệ ngành nông nghiệp. Về phía trong nước Growtech đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ các tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước và các tỉnh, thành phố có nền nông ngư nghiệp phát triển, như: Hà Nội, Tiền Giang, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Dương ... hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN), nhà sáng chế ra các sản phẩm được nghiên cứu và ứng dụng phù hợp địa hình và thổ nhưỡng, chi phí giá thành đáp ứng nhu cầu thực tế cho những người nông dân đang sản xuất tại Việt Nam.

unnamed
 

 Vietnam Growtech - điểm đến của tất cả các máy móc, thiết bị, dụng cụ, vật liệu và sản phẩm từ nhân giống và hạt giống, cây trồng, thức ăn chăn nuôi, trồng trọt, thu hoạch, bảo quản, đóng gói, chế biến, giám sát, hậu cần, dụng cụ và thiết bị trong trồng trọt, làm vườn, trồng hoa, nuôi trồng thủy sản, vật nuôi.

Vietnam Growtech 2019 được tổ chức hướng đến 2 mục tiêu chính:

1. Trình diễn giới thiệu các công nghệ, thiết bị mới nhất, tiến tiến nhất áp dụng trong nông nghiệp cho các đối tượng là các hộ nông dân, cơ sở trồng trọt chăn nuôi không có điều kiện tham quan tìm hiểu các công nghệ mới trên thế giới nhằm phục vụ cho sản xuất, lao động hàng ngày.

2. Kết nối, chuyển giao công nghệ, tìm kiếm các đối tác là đại lý thương mại cho các sản phẩm máy móc thiết bị nông nghiệp giữa các DN nước ngoài tham dự triển lãm và trong nước.

Qua các năm tổ chức, Vietnam Growtech đã đem lại cho nông dân, ngư dân, cũng như người dân trong lĩnh vực lâm nghiệp có cơ hội được tham gia trải nghiệm vào một "sân" chơi mang tầm vóc quốc tế, quy tụ đầy đủ mọi hoạt động và công nghệ tiên tiến nhất phục vụ cho sản xuất, lao động hàng ngày. Bên cạnh đó, hỗ trợ thành công việc chuyển giao công nghệ giữa các DN đến từ nhiều quốc gia.

 Vietnam Growtech 2019 quy tụ nhiều DN quốc tế, đến từ những quốc gia có nên khoa học phát triển cùng những DN đến từ những nước có nền nông nghiệp phát triển - bước đi nhằm góp phần củng cố công nghệ nghiên cứu, phát triển sản phẩm cho các ngành nông lâm ngư, tạo nền tảng tốt cho việc ra đời một sản phẩm có giá trị sử dụng cao. Vietnam Growtech 2019 với diện mạo mới, quy mô mới, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhiều hơn nữa những kỳ vọng của những DN nông nghiệp trong nước và quốc tế.

Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các hoạt động trưng bày, dịch vụ kết nối giao thương - một phần quan trọng không thể thiếu nhằm kết nối các đơn vị tham dự, với các đơn vị tới tham quan triển lãm, với mục đích tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế. Vietnam Growtech  - một nền tảng lý tưởng cho các nhà sản xuất, thương nhân quốc tế tiếp cận người mua chính của Việt Nam, như: 300 hợp tác xã nông nghiệp công nghệ cao, 1.000 hộ nông dân sản xuất giỏi, 500 chủ trang trại điển hình toàn quốc. Ngoài ra còn có rất nhiều thương nhân, nhà phân phối, DN sản xuất, hiệp hội, nông dân đến tìm kiếm máy móc và thiết bị, công nghệ, sản phẩm mới, bằng cách tiếp cận hỗ trợ tài chính từ Chính phủ, các quỹ quốc tế, để ứng dụng và đổi mới công nghệ, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng sản phẩm.

Cũng tại Vietnam Growtech 2019, các DN sẽ được tư vấn thực tế từ các chuyên gia để xác lập quyền sở hữu trí tuệ, hợp tác đầu tư kết hợp với chuyển giao công nghệ và các hình thức liên quan khác.

Vietnam Growtech 2019 được tổ chức trong 3 ngày 31/10 – 2/11/2019, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội.

Hoàng Mai

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.