Chủ nhật, 08/09/2024, 14:15 PM

Vietjet khai thác bình thường trở lại sau bão Yagi

(CL&CS) - Các chuyến bay của Vietjet đã được khai thác bình thường trở lại, đảm bảo an toàn, kịp thời phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách sau siêu bão Yagi.

Sau khi bão Yagi qua đi, các cảng hàng không tại những địa phương chịu ảnh hưởng của bão như Vân Đồn (Quảng Ninh), Thọ Xuân (Thanh Hóa), Nội Bài (Hà Nội), Cát Bi (Hải Phòng) đã lần lượt mở cửa hoạt động trở lại. Do đã chuẩn bị kỹ càng cho các phương án nên ngay khi sân bay tiếp nhận tàu bay trở lại, Vietjet đã ngay lập tức khôi phục lại hoạt động khai thác, triển khai các chuyến bay bù, các chuyến bay cất, hạ cánh an toàn, đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân.

1000010857

Riêng tại Nội Bài, chỉ 20 phút sau khi sân bay hoạt động trở lại, Vietjet đã lập tức đón 1 chuyến bay quốc tế đến từ Nhật Bản, và liên tục sau đó trước 2h sáng ngày 8/9 Hãng đón thêm 7 chuyến bay quốc tế nữa đến sân bay này. Trong ngày hôm nay, Vietjet dự kiến sẽ có 143 chuyến bay đi và đến sân bay Nội Bài.

Tính đến 12h00 trưa ngày 8/9 đã có gần 70 chuyến bay của Vietjet đi và đến 4 sân bay trên. Các chuyến bay đều đảm bảo an toàn, đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách. Toàn bộ mạng đường bay của hãng cũng đã được khai thác bình thường, an toàn, đúng giờ, không ảnh hưởng đến lịch trình của hành khách.

Vietjet cũng xin lưu ý đến hành khách thường xuyên theo dõi thông tin về chuyến bay của mình để chủ động việc đến sân bay. Hành khách xem thông tin tại mục "Chuyến bay của tôi" trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc liên hệ Vietjet tại sân bay nếu cần hỗ trợ.

1000010858

Bão Yagi với cường độ rất mạnh gây ảnh hưởng lớn cho hoạt động khai thác của các hãng hàng không, Vietjet đã phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để liên tục đánh giá, điều chỉnh lịch bay, đảm bảo an toàn tối đa cho quý khách hàng. Đồng thời, Hãng cũng bố trí lực lượng, tăng cường nhân sự để liên tục chăm sóc và phục vụ hành khách.

Đối với các chuyến bay bị ảnh hưởng trực tiếp và ảnh hưởng dây chuyền do bão, Hãng hàng không rất mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm của Quý hành khách với tình huống bất khả kháng này. Vietjet xin trân trọng cảm ơn!

Tường Vy

Bình luận

Nổi bật

Tổ chức Tết Trung thu ngắn gọn, tiết kiệm, thực chất, không phô trương

Tổ chức Tết Trung thu ngắn gọn, tiết kiệm, thực chất, không phô trương

sự kiện🞄Thứ năm, 12/09/2024, 14:02

(CL&CS) - Mới đây, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị các tỉnh, thành quan tâm, chăm lo tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2024 một cách phù hợp trên cơ sở bảo đảm an toàn, tiết kiệm, thực chất, không phô trương, hình thức, đặc biệt ở những nơi bị ảnh hưởng của bão số 3 và lũ lụt, thiên tai sau bão...

Nguồn năng lượng tiếp năng lượng làm việc tại những công trường

Nguồn năng lượng tiếp năng lượng làm việc tại những công trường

sự kiện🞄Thứ tư, 11/09/2024, 14:28

(CL&CS) - Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.

Bay khắp Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc) với chuyến bay mỗi ngày cùng Vietjet

Bay khắp Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc) với chuyến bay mỗi ngày cùng Vietjet

sự kiện🞄Thứ hai, 09/09/2024, 09:34

(CL&CS) - Đón mùa du lịch lễ hội cuối năm, từ ngày 27/10/2024, Vietjet tăng tần suất hàng loạt các đường bay lên 99 chuyến mỗi tuần, mang đến nhiều lựa chọn di chuyển giữa các thành phố lớn với Việt Nam cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra xuyên suốt.