Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet

(CL&CS) - Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 07 đường bay. Trăm nghìn vé 0 đồng (*) và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 31/10/2024 (**).

Đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội của Việt Nam với Sydney, thủ phủ của bang New South Wales, Australia sẽ khai trương từ ngày 8/6/2024 với 02 chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay khoảng 10 tiếng mỗi chặng.

AircraftA330

Các chuyến bay từ Hà Nội đi Sydney sẽ khởi hành vào các ngày thứ 4, thứ 7 hàng tuần lúc 17h10 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Sydney lúc 06:10 ngày hôm sau (giờ địa phương). Các chuyến bay từ Sydney đi Hà Nội sẽ khởi hành các ngày thứ 5 và Chủ Nhật lúc 8h30 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Hà Nội  lúc 16:00 cùng ngày (giờ địa phương).

Sydney, Australia

Tưng bừng chào đón đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, từ nay đến 25/03/2024, Vietjet mở đại tiệc vé bay hạng Eco chỉ từ 0 đồng (*) tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air cho tất cả đường bay kết nối Việt Nam và Australia, bao gồm đường bay mới giữa Hà Nội và Sydney, Melbourne cũng như các đường bay kết nối TP.HCM với Adelaide, Perth, Brisbane, Sydney và Melbourne.

Amy in Sydney

Ngoài ra, quà tặng đến 500 điểm Skypoint sẽ dành tặng cho khách hàng bay chuyến khai trương các đường bay Hà Nội - Sydney và Hà Nội - Melbourne. Khám phá ngay ưu đãi qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vietjetair.com/ để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam và toàn cầu.

Với Vietjet, Australia nay gần hơn! Đặt vé bay ngay cùng Vietjet để trải nghiệm hành trình bay đầy cảm hứng cùng đội tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm, thưởng thức những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng tinh hoa ẩm thực thế giới và Việt Nam như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam…, cùng nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m, chỉ có tại Vietjet thôi! An tâm bay với bảo hiểm SkyCare miễn phí được Vietjet dành tặng tất cả hành khách và tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Trừ các ngày lễ, cao điểm theo tính chất mùa vụ của từng thị trường và đường bay.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.