Trải nghiệm bay "độc lạ" Vietjet: khám phá mùa hè xanh cùng “hướng dẫn viên ảo” Koala

(CL&CS) - Mùa hè này, Vietjet mang đến những trải nghiệm bay độc đáo với chuỗi hoạt động trên không đặc sắc, biến mỗi chuyến bay thành cuộc phiêu lưu kỳ thú, nơi công nghệ hiện đại được kết hợp cùng thông điệp xanh, để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi hành khách.

Ảnh 1
Ảnh 2

Hướng dẫn viên Koala đáng yêu khép lại chuỗi hoạt động mùa hè đầy ấn tượng của Vietjet tại Australia

Không chỉ mang tới những trải nghiệm bay vui vẻ, hạnh phúc, Vietjet còn đưa hành khách đến với rất nhiều trải nghiệm công nghệ ấn tượng, những cuộc gặp gỡ đặc biệt với các "hướng dẫn viên ảo" đầy sống động.

Ảnh 3

Công nghệ AR cho phép hành khách tạo ra những hình ảnh độc đáo cùng tiếp viên ảo ngay tại sân bay

Ảnh 4

Du khách hào hứng “check-in” cùng các hướng dẫn viên ảo và máy bay Amy dễ thương

Hình ảnh 3D chân thực của Công điệu đà, Panda bầu bĩnh, Voi vui vẻ và Koala đáng yêu – không chỉ giúp hành khách cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thế giới muôn loài, mà còn lan tỏa thông điệp bảo vệ động vật hoang dã, về môi trường sống tự nhiên, những hành đồng chung tay ý nghĩa để bảo vệ Trái đất đến hàng triệu trái tim hành khách, khơi dậy tình yêu và trách nhiệm cộng đồng.

Ảnh 5

Vietjet còn giới thiệu đến hành khách những trải nghiệm văn hóa độc đáo, đậm đà bản sắc của mỗi quốc gia, mỗi điểm đến. Tại Mumbai (Ấn Độ), hành khách được chào đón bởi điệu múa công truyền thống với hình ảnh của chim công – quốc điểu của Ấn Độ, biểu tượng của sự kiêu hãnh và thịnh vượng.

Ảnh 6

Ở Thành Đô (Trung Quốc), những khoảnh khắc đáng yêu bên chú gấu Panda bầu bĩnh - biểu tượng của hòa bình - không chỉ mang lại niềm vui cho hành khách mà còn truyền tải thông điệp sâu sắc về bảo vệ loài vật quý hiếm này, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách.

Ảnh 7

Tại Viêng Chăn (Lào), Vietjet đã biến ngày Quốc tế Voi (12/8) thành một lễ hội sôi động ngay tại sân bay Quốc tế Wattay, lan tỏa niềm vui và thông điệp bảo vệ loài voi đến mọi người.

Từ mặt đất đến bầu trời, Vietjet còn dành tặng hành khách của mình những trải nghiệm có 1 không 2 với rất nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật, trải nghiệm bất ngờ ngay trên tàu bay ở độ cao 10.000 mét.

Ảnh 8

Hành khách thích thú lần đầu trải nghiệm Yoga trên mây cùng Vietjet

Ảnh 9

Những món quà bất ngờ thú vị được phi hành đoàn chuẩn bị tặng hành khách

Ảnh 10
Ảnh 11

Với hướng dẫn viên Koala ở chặng cuối của mùa hè rực rỡ, Vietjet mang đến làn gió mới cho hành khách đến Australia, đất nước ở Nam Bán cầu. Hoạt động còn ý nghĩa hơn khi diễn ra đúng dịp chuẩn bị chào đón Tháng Bảo vệ Koala – Save the Koala (tháng 9).

Ảnh 12

Koala vui vẻ đã cùng Vietjet chào đón hành khách từ sân bay Tân Sơn Nhất, mang tới trải nghiệm đặc biệt checkin cùng Koala AR và tặng quà lưu niệm dễ thương cho hành khách.

Ảnh 13

Với đội tàu bay hiện đại, sử dụng nhiên liệu hiệu quả, cùng những vật dụng thân thiện môi trường như mo cau, tre, dừa, bao bì phân hủy..., Vietjet đang hiện thực hóa các mục tiêu ESG, giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050 và phát triển bền vững.

Mùa hè 2024 đã để lại những dấu ấn khó quên với chuỗi hoạt động đặc sắc cùng Vietjet. Mỗi chuyến bay không chỉ là một hành trình di chuyển, mà còn là một cuộc phiêu lưu văn hóa, nơi những giá trị tốt đẹp được kết nối và lan tỏa. Vietjet tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, mang đến những trải nghiệm bay tràn đầy cảm hứng, tươi trẻ và năng động, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Cổ phiếu DRH, LEC và TNA bị đình chỉ giao dịch từ 16/9

Cổ phiếu DRH, LEC và TNA bị đình chỉ giao dịch từ 16/9

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 12:12

(CL&CS) - Do các tổ chức niêm yết tiếp tục vi phạm quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán sau khi cổ phiếu DRH, LEC, TNA bị HOSE đưa vào diện hạn chế giao dịch.

Vietjet chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ: Gửi trao hy vọng, xây dựng tương lai

Vietjet chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ: Gửi trao hy vọng, xây dựng tương lai

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 10:04

(CL&CS) - Trong tinh thần sẻ chia cùng đồng bào vùng lũ, Công ty cổ phần hàng không Vietjet đã đóng góp 2 tỉ đồng cho Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cổ phiếu HBC và HNG giao dịch trên UPCoM từ 18/9

Cổ phiếu HBC và HNG giao dịch trên UPCoM từ 18/9

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 08:52

(CL&CS) - Cổ phiếu HBC của CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và HNG của CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai đã bị hủy niêm yết tại HOSE từ 6/9/2024.