Chủ nhật, 14/10/2018, 08:56 AM

Venom lọt top 5 phim có doanh thu cao nhất trong ngày đầu tiên chiếu sớm tại Việt Nam

(NTD) - Tại Việt Nam bộ phim Venom xuất sắc có mặt trong top 5 bộ phim có doanh thu cao nhất trong ngày đầu tiên của suất chiếu đặc biệt với khoảng hơn 7 tỷ đồng (gần 315.000 USD).

Venom là một trong những nhân vật thuộc series siêu anh hùng trong bộ truyện tranh Marvel do Marvel hợp tác sản xuất bởi Columbia Pictures, được phát hành bởi Sony Pictures. Đây là một trong những nhân vật nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên bất kể những ý kiến trái chiều đó Venom vẫn gây bão phòng chiếu trong tuần đầu tiên của tháng 10. Trên thế giới, Venom được dán nhãn PG13 trong khi đó ở Việt Nam phim dán nhãn hạn chế ở mức C16.

4446517_cover-venom
Poster phim Venom

 Venom là nhân vật liên quan đến anh chàng phóng viên Eddie Brook (Tom Hardy đóng) trong một lần phỏng vấn chân dung đã vô tình gây thù oán với tổ chức Life Foundation. Sau đó anh được nhờ vả giúp đỡ phanh phui chuyện xấu của tổ chức này. Trong một lần đột nhập vào tổ chức Life Foundation, anh đã khám phá ra sự thật vô cùng kinh khủng: Tiến sĩ Carlton Drake (Riz Ahmed) – thuộc tổ chức Life Foundation đang âm mưu cấy ghép sinh vật ngoài hành tinh Symbiote lên cơ thể con người nhằm thực hiện mục tiêu đen tối. Nhưng vô tình, Eddie Brook bị nhiễm phải một thực thể Symbiote có tên gọi riêng là Venom. Từ đây, cuộc sống của anh hoàn toàn bị xáo trộn.  Eddie phải trải qua sự biến đổi kinh hoàng cả về thể chất lẫn tinh thần. Mặc dù vậy, anh được thừa hưởng những sức mạnh siêu nhiên khi phối hợp đồng hóa với Venom. Bên cạnh đó, Eddie cũng phải chiến đấu với sự truy đuổi gắt gao của tổ chức Life Foundation nhằm thu hồi thực thể Symbiote.

Venom-vs-Riot-Movie
Cảnh trong phim Venom

 Trong tuần công chiếu đầu tiên, Venom đã thu về 80 triệu USD (Boxofficemojo.com), lập kỷ lục doanh thu cao nhất trong tuần đầu tiên công chiếu của các phim tháng 10 tại riêng thị trường Bắc Mỹ. Kỷ lục này đã giúp Venom soán ngôi của bộ phim Gravity (2013) trước đó với 55.7 triệu USD. Tại thị trường quốc tế, Venom đã thu về 127 triệu USD từ 58 thị trường khác nhau trong đó doanh thu cao nhất là từ thị trường Hàn Quốc với con số 15,7 triệu USD

Tại Việt Nam bộ phim Venom có mặt trong top 5 bộ phim có doanh thu cao nhất trong ngày đầu tiên của suất chiếu đặc biệt với khoảng hơn 7 tỷ đồng (gần 315.000 USD). Tương đương với khoảng 108,000 vé bán ra trong của suất chiếu sớm và chỉ đứng ngay sau các tên tuổi lớn bao gồm: Black Panther, Fast & Furious 8, The Mermaid, Fast & Furious 7.

Venom chính thức ra rạp từ ngày 10-10 trên toàn quốc.

Liên Hương - Ảnh: internet

Bình luận

Nổi bật

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS)- Doanh số ô tô tháng 4 chưa đạt mức phục hồi mạnh như kỳ vọng nên ngày từ đầu tháng 5 nhiều mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô trong nước được tăng cường ưu đãi nhằm thu hút thêm khách mua.

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - Los Angeles, ngày 11/5/2024 – VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định cam kết đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:17

(CL&CS) - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành, trong đó lấy mũi nhọn là ngành Tài chính - Ngân hàng. Mới đây, trường đã tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16.