Vedan Việt Nam: Tết yêu thương - Ấm lòng người nghèo

(NTD) - Ngày 17/01/2017, Công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức chương trình “Tết đến với mọi nhà - Xuân Đinh Dậu 2017” cho người nghèo tại 6 xã: Phước Thái, Phước Bình, Tân Hiệp, Cẩm Đường, Bình An, Suối Trầu, tỉnh Đồng Nai với hơn 1.100 phần quà tổng giá trị 800 triệu đồng.

 

Như thành một thông lệ yêu thương, cứ mỗi độ xuân về, Công ty CPHH Vedan Việt Nam lại có những phần quà làm ấm lòng người nghèo trong những ngày xuân. Mỗi phần quà từ 500.000 đến 600.000 ngàn đồng, bao gồm: gạo, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm Vedan và cả tiền mặt được trao tận tay những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn Tết trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM. Những phần quà ý nghĩa mà Vedan trao tặng đã giúp đỡ các hộ nghèo đón Tết Đinh Dậu thêm phần ấm áp, an vui.

Bà Lê Thị Mai, 68 tuổi, sống tại ấp 1D, Xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chia sẻ: “Đã 5 năm liền tôi được nhận quà của Công ty Vedan vào mỗi dịp Tết. Tôi rất biết ơn Công ty đã cho gia đình chúng tôi những cái Tết đầy đủ và ấm áp hơn”. Hay với ông Phạm Bá, 65 tuổi, sống tại Ấp 4, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai: “Tôi rất cảm ơn Vedan nhiều năm qua đã tạo điều kiện cho tôi cùng với nhiều bà con hộ nghèo có một cái Tết trọn vẹn”.

Chương trình Tết đến mọi nhà của công ty Vedan VN
Chương trình Tết đến mọi nhà của công ty Vedan Việt Nam.

Chương trình “Tết đến với mọi nhà” đã trở thành hoạt động an sinh xã hội thường niên của Vedan Việt Nam từ năm 2009 đến nay, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” được phát huy đã gắn kết tình người, gắn kết yêu thương chia sẻ, để người dân nghèo được đón nhận những món quà ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần.

ông Tsai Ping Hsuan (áo trắng) đại diện  công ty V
Ông Tsai Ping Hsuan (áo trắng) đại diện Công ty Vedan trao quà cho bà con.

Ông Tsai Ping Hsuan, Phó Giám đốc Văn phòng Tổng Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam, cho biết: “Tặng quà Tết cho người nghèo là một hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa nhân văn tốt đẹp cần được nhân rộng. Chương trình thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết sẻ chia trong cộng đồng, đồng thời góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước trong việc ổn định cuộc sống, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân còn nhiều khó khăn. Vedan Việt Nam đã triển khai tặng quà Tết đồng bào liên tục nhiều năm vừa qua và chúng tôi mong rằng đây sẽ là hoạt động truyền thống được Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục quan tâm thực hiện”.

Thủy Lê

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.