Dữ liệu cũ
Thứ năm, 30/06/2016, 07:31 AM

Vedan và tôn chỉ "Lá lành đùm lá rách"

Luôn hướng đến tinh thần tương thân tương ái, chia ngọt sẻ bùi và phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, ngoài hoạt động xuất kinh doanh, Công ty Vedan Việt Nam đã rất coi trọng các chương trình thiện nguyện.

Với Vedan, chia sẻ với cộng đồng không chỉ là nghĩa cử mà còn là trách nhiệm, là tình cảm khi doanh nghiệp đã gắn bó nhiều năm với đất nước, con người Việt Nam.

Đều đặn hàng năm, Vedan Việt Nam thường ưu tiên nguồn kinh phí khá lớn cho việc tổ chức các hoạt động từ thiện, tài trợ an sinh xã hội nhằm chia sẻ với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng sâu, vùng xa ở trong và ngoài tỉnh Đồng Nai. Trong đó, Vedan đặc biệt quan tâm đến hoạt động chăm lo sức khỏe cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa…

DSC_1429
Đông đảo bà con đến đăng ký khám bệnh do Vedan Việt Nam phối hợp với bệnh viên Vin Dân tổ chức sáng 29/6.

Hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí được Vedan Việt Nam triển khai từ năm 2012, liên tục cho đến ngày nay, với nguồn ngân sách lên đến 2 tỷ đồng/năm. Đội ngũ y bác sĩ tham gia chương trình đều là các bác sỹ trưởng khoa, có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh; cùng với đội ngũ y tá, hộ lý đi cùng giúp việc và thuốc men… đều do Vedan Việt Nam mời sang từ Tổng bệnh viện Vinh Dân (một trong những bệnh viện cấp quốc gia, lớn nhất Đài Loan). Người dân sẽ được các bác sỹ chuyên khoa: cơ khớp xương, nhi, phong thấp, phụ sản, da liễu, nội, tiêu hóa và tai mũi họng… tư vấn sức khỏe và thăm khám tận tình.

Việc lựa chọn một đối tác có uy tín trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe để phối hợp tổ chức những chương trình khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân nghèo Đồng Nai đã thể hiện được trách nhiệm, sự tận tâm của Vedan Việt Nam - một hình ảnh không thể tách rời với sức khỏe cộng đồng.

Bac si cham soc benh nhan
Bác sĩ trong đoàn công tác đang tư vấn chăm sóc sức khỏe cho một cụ bà, sáng 29/6

Chương trình “Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai” năm 2016 đã được Vedan khởi động và sẽ diễn ra trong 03 ngày: 29/6, 30/6, 1/7 tại các huyện; Tân Phú, Định Quán và thị xã Long Khánh. Qua đây, Vedan mong muốn tiếp tục được giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn có được cơ hội tiếp cận với việc điều trị để hiểu rõ hơn về bệnh tình, sức khỏe của mình từ đó có hướng điều trị phù hợp. 

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động cộng đồng mang đến nhiều sự tin yêu của xã hội và công chúng dành cho Vedan Việt Nam. Những đóng góp ấy không chỉ xuất phát từ trách nhiệm mà còn từ ngay trong chính trái tim của mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Vedan. Bởi hơn bao giờ hết, Vedan Việt Nam thấu hiểu: sự khó khăn ở bất kỳ đâu, của bất kỳ ai, cũng đều được san sẻ nếu xã hội luôn hiện hữu những tấm lòng nhân ái.

Nguyễn Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.