Dữ liệu cũ
Thứ hai, 01/06/2015, 09:25 AM

V10plus: Thực phẩm cho da đầu tiên trên thế giới

(NTD) - Câu chuyện về V10Plus bắt nguồn từ Aichi, một quận thuộc thành phố Toyota, Nhật Bản, nơi mà mọi người dân đều có những vấn đề về da khác nhau. Bà Akiko Yokota, người sáng lập của V10Plus và em gái của bà tình cờ đến dự một buổi tư vấn da. Họ đã rất ngạc nhiên khi thấy kết quả được đưa ra bởi một hệ thống tự vấn tự động, khuyên họ nên chú ý đến những vấn đề mà làn da của họ đang gặp phải.

Cùng với Ông Nobu, nhà hoá học Nhật Bản mà tên tuổi đã gắn liền với V10Plus, người đã có 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, các sản phẩm V10 Plus đã được tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm để đảm bảo chỉ có những sản phẩm tốt nhất được đưa ra thị trường. 

Hai chị em nhà Yokota  đã cố gắng đặc chế các loại Tinh chất Serum với các chức năng khác nhau và đã trải nghiệm những phép màu từ các sản phẩm lên làn da của chính mình trong vòng một tháng. Hiểu rằng việc sở hữu làn da đẹp là ước mơ của tất cả mọi người, bà Akiko Yokota tin tưởng mạnh mẽ rằng ước mơ này có thể trở thành hiện thực bằng cách sử dụng mười loại Serum đáp ứng cho những nhu cầu khác nhau của làn da. Do đó, bà quyết định chia sẻ điều này với tất cả mọi người từ tất cả các nơi trên thế giới.

Trong những năm qua, với chất lượng tốt không chút nghi ngờ, các sản phẩm V10Plus đã được công nhận trên toàn thế giới và nhu cầu liên tục gia tăng. V10Plus hiện đang được phân phối rộng rãi ở Châu Âu, Nga, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Brunei và Indonesia. Từ năm 2007, bà Akiko Yokota đã cải biến những sản phẩm V10 đang có trở thành loạt sản phẩm V10Plus như hiện tại với CÔNG THỨC NÂNG CAO MỚI để biến  ước mơ được sở hữu  làn da đẹp của mọi người trở thành hiện thực.

Không chứa Paraben

Paraben là gì? Paraben là chất bảo quản hoá học được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm và sản phẩm dành cho tóc do giá thành thấp. Tuy nhiên đã có một số trường hợp cho thấy chất này có khả năng gây ung thư da hoặc các vấn đề về da nếu sử dụng lâu dài.

Khi tiến hành các thí nghiệm và nghiên cứu về Độc chất học, các kết quả đã cho thấy khi con người tiếp xúc quá nhiều với các chất độc (Paraben), chúng có thể tích tụ lại trên cơ thể chúng ta và gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho cơ thể con người.

Không chứa màu nhân tạo

Màu nhân tạo thường được cho vào các sản phẩm chăm sóc da.Thông thường cần đến 25 chất hoá học khác nhau để tạo ra một phẩm màu nhuộm nhân tạo.Và các chất hoá học này sẽ thẩm thấu qua làn da hoặc theo bộ máy tiêu hoá đi vào máu. Cơ thể sẽ đào thải một phần nào đó các chất độc này – nhưng phần còn lại vẫn còn tích tụ bên trong và gây ra các vấn đề về sức khoẻ cũng như làm cho da lão hoá sớm, bị tổn thương hay trở nên vô cùng nhạy cảm.Khi chúng ta có vấn đề với bộ máy tiêu hoá, làn da cũng sẽ gặp không ít rắc rối.

Thêm vào đó, phẩm nhuộm có thể gây ra các triệu chứng dị ứng như ngứa, sưng tấy, viêm da và thậm chí gây đau đầu và thường gặp nhất là chúng hiếu động thái quá và rối loạn cảm xúc ở trẻ em.

Không chứa dầu khoáng

Dầu khoáng là sản phẩm phụ dạng lỏng được thu thập từ quá trình chưng cất dầu hoả để sản xuất xăng dầu và các sản phẩm có nguồn gốc từ dầu thô.

Có thể gây ra tình trạng bít lỗ chân lông và ngăn các độc tố thoát ra khỏi da.

Không chứa hương thơm nhân tạo

Hương thơm nhân tạo thường được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, nhằm xoá bỏ mùi hương tự nhiên ban đầu của các thành phần trong sản phẩm.

Hiện tại không có nhiều công ty có khả năng để loại bỏ những mùi hương ban đầu mà không sử dụng phương pháp thêm mùi hương nhân tạo. Khi sử dụng trong thời gian dài có thể gây dị ứng da.

Gốc nước

Cơ thể người chứa 70% nước. Phân tử nước có kết cấu gần nhất với cơ thể con người. Nước là nguyên tố tự nhiên nhất trên thế giới. Nước cũng là nguyên tố an toàn nhất khi được sử dụng lên cơ thể con người.

Vì là mỹ phẩm gốc nước nên tất cả sản phẩm của V10 đều có thể được sử dụng cho mọi loại da. Dễ thẩm thấu, không dị ứng với da dầu, không làm bít lỗ chân lông

Sản xuất tại Nhật Bản

Cụm từ  “Sản xuất tại Nhật Bản” đã tạo nên một ấn tượng khá tốt cho người tiêu dùng trong hơn 100 năm qua. Những sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất và giám sát rất chặt chẽ, bằng những công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm

Chúng tôi là sản phẩm thân thiện với môi trường, ngoài thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên, không có hoá chất, chúng tôi không thử nghiệm sản phẩm lên động vật, sản phẩm được kiểm nghiệm bởi chính các Giáo sư, Bác sĩ, nhà Khoa học.

Kết quả trông thấy sau 10 ngày sử dụng

Nếu sử dụng sản phẩm hóa chất hoặc thuốc, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì hoặc sau 1-2 ngày.Sản phẩm V10Plus chiết xuất từ thực vật và thành phần thiên nhiên, sau khi sử dụng sản phẩm 10 ngày thì bạn sẽ bắt đầu thấy tác dụng và hiệu quả.Sau đó bạn sẽ thấy da khoẻ và đẹp lên. (Da khoẻ: Không dễ bị nhăn, không dễ bị sạm, không dễ bị ửng đỏ, không dễ bị tàn nhang, còn bị mụn là tuỳ thuộc vào việc vệ sinh da, và do chu kì kinh nguyệt).

10 loại serum riêng biệt cho 10 vấn đề của da

Chúng tôi có 10 loại Serum riêng biệt cho 10 vấn đề phổ biến nhất của da. Nên chúng tôi tự tin có thể phục hồi, hoàn thiện, và tăng cường sinh lực cho da.

Liệu pháp màu sắc tạo cảm hứng sử dụng

Ngoài việc sản phẩm của chúng tôi tạo cảm giác dễ dàng thoải mái khi sử dụng, thì bao bì và chai lọ có nhiều màu sắc rực rỡ kích thích sử dụng làm cho khách hàng không quên việc chăm sóc da cần thiết mỗi ngày.

10
Những sản phẩm thuộc thương hiệu V10Plus

Thực phẩm cho da đầu tiên trên thế giới

Thực phẩm chức năng (Tiếng Anh: functional foods, supplement foods) là các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hoặc là thực phẩm trong quá trình chế biến được bổ sung thêm các chất "chức năng". Sở dĩ thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh và phòng ngừa bệnh vì nó có khả năng phục hồi tất cả các cấu trúc tế bào trong cơ thể đang bị tổn thương.

Theo Viện Khoa học và Đời sống quốc tế (International Life Science Institute - ILSI) thì "Thực phẩm chức năng là thực phẩm có lợi cho một hay nhiều hoạt động của cơ thể như cải thiện tình trạng sức khoẻ và làm giảm nguy cơ mắc bệnh hơn là so với giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại".

Bộ y tế Việt Nam định nghĩa thực phẩm chức năng: Là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ mắc bệnh.

Các sản phẩm của V10Plus mang đầy đủ những tính chất giống như thực phẩm chức năng đối với làn da, chúng chứa các hoạt chất tương đồng với các thành phần của cấu trúc da, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, có thể sử dụng hàng ngày như một loại thực phẩm dành riêng cho da giúp phục hồi cấu trúc tế bào, cải thiện tình trạng da, tăng sức đề kháng, duy trì sức khỏe và sự trẻ trung cho làn da. 

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.