Ưu đãi ngập tràn dịp cuối năm trên toàn hệ thống siêu thị WinMart
(CL&CS) - Thời điểm cuối năm, thị trường tiêu dùng thường sôi động. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trong các ngày lễ lớn cuối năm và năm mới 2024, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN thuộc WinCommerce đã chủ động dự trữ nguồn hàng và sản xuất các sản phẩm nhãn riêng với sản lượng lớn cùng với các chính sách ưu đãi về giá cho người tiêu dùng.
Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 12 tăng 2,6% so với tháng trước (ước đạt 565,8 nghìn tỷ đồng). Dự đoán, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tháng 1/2024 sẽ tiếp tục tăng khi đây là tháng giáp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân tăng cao, đồng thời, nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng như chương trình khuyến mại tập trung quốc gia, chương trình giảm giá cuối năm của các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ đang được diễn ra tích cực.

Để chuẩn bị công tác phục vụ mùa mua sắm Tết Nguyên đán 2024 đang đến gần, đại diện hệ thống bán lẻ WinCommerce cho biết hệ thống đã lên kế hoạch cung ứng hàng hóa từ 2-3 tháng trước đó, đồng thời triển khai các chương trình khuyến mại định kỳ trên toàn quốc.

Từ đầu tháng 12, siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WIN trên toàn quốc đã đưa hàng hóa phiên bản Tết lên quầy kệ với giá ưu đãi, đơn cử là đồ khô, bánh kẹo, bia rượu, nước giải khát. Năm nay, WinCommerce tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết 2024 “Tết trọn vị - Trao thành ý” với các mẫu giỏ quà có giá thành phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Bộ sưu tập giỏ quà Tết gồm có: Giỏ quà Bình An, An Khang (có giá 399.000đ), Giỏ quà Như Ý, Tài Lộc, Đoàn Viên, Phú Quý (có giá 499.000đ). Đặc biệt, WinCommerce áp dụng chính sách chiết khấu giỏ quà lên đến 8% cho các đơn hàng lớn, phục vụ doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu biếu tặng đối tác, người thân trong dịp Tết.

Ngoài ra, chương trình khuyến mại “Khai tiệc tân niên - Vuông tròn vị Tết” diễn ra từ ngày 28/12/2023 - 10/01/2024, mang tới ưu đãi lên đến 30% cho người tiêu dùng khi mua sắm những mặt hàng thiết yếu như rau củ quả, thịt cá, hàng thực phẩm như bánh kẹo, đồ uống và quà tặng dịp Tết: Gà ủ muối O'lala 500g giảm 28% từ 125.000đ còn 89.900đ, Cá viên Kitcool 200g mua 2 tặng 1 giá 24.100đ, Hộp quà Tết Kinh Đô khuyến mại 21% từ 189.000đ còn 149.000đ; Hộp quà Tết An Orion khuyến mại chỉ còn 151.200đ, Bánh gạo vị ngọt RICHY 303g giảm 25% còn 30.500đ/gói, Nước ngọt PEPSI lon 320ml giảm còn 47.500đ/lốc 6 lon,...

Bên cạnh chương trình khuyến mại định kỳ, chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% khi mua sản phẩm rau sạch WinEco và thịt sạch MEATDeli, hay chương trình Tuần lễ Thương hiệu với ưu đãi đặc biệt dành riêng cho hội viên của hệ thống cũng là các giải pháp kích cầu mua sắm được WinCommerce tích cực đẩy mạnh trong thời gian này.
Chia sẻ về ưu đãi Hội viên WIN đang diễn ra tại hệ thống, chị Mỹ Dung - khách hàng thường xuyên mua sắm tại siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (TP. Hà Nội) cho biết: “Mình thấy sản phẩm trong siêu thị luôn chất lượng, và mua tại siêu thị WinMart được ưu đãi thêm 20% cho rau WinEco và thịt MEATDeli khi áp dụng chương trình Hội viên.”

"Chúng tôi triển khai các chương trình khuyến mại sớm nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc chủ động lên kế hoạch chi tiêu hợp lý cho mùa Tết sắp tới", đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce chia sẻ về việc đẩy mạnh hoạt động kích cầu tiêu dùng cho Tết Nguyên đán 2024.

Chương trình ưu đãi định kỳ được WinMart/WinMart+/WIN phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín như Công Ty CP Masan MEATLife, Công Ty TNHH Bia Carlsberg VN, Công Ty TNHH Nhà máy Bia Heineken, Công Ty CP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco), Công Ty CP Thực Phẩm Quốc Tế, Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola, Công Ty CP Diana Unicharm, Công Ty TNHH Procter & Gamble VN, Công Ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công Ty TNHH Kao VN, Công Ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công Ty CP Kinh Đô, Công Ty TNHH Thực phẩm Sun Resources (Mayora),...
M.S
Bình luận
Nổi bật
Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.
Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu
sự kiện🞄Thứ sáu, 01/08/2025, 15:54
(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.