U23 Việt Nam tự tin thắng U23 Lào Vic khoe ngực và chân trên tạp chí

Muốn giành vé vào bán kết, trước tiên, đội U23 Việt Nam phải vượt qua U23 Lào trước khi quyết chiến với U23 Malaysia. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tự tin sẽ đánh bại đội bóng xứ triệu voi trong trận đấu lúc 19h15 tối nay.

Trước khi bước vào trận đấu này, U23 Việt Nam có lợi thế hơn đối thủ năm ngày nghỉ. Trong quãng thời gian ấy, các cầu thủ Việt Nam đã phần nào tìm lại sự thăng bằng và vui vẻ sau trận thua Singapore. Bên cạnh đó, các trường hợp chấn thương của Mạnh Hùng và Quang Hùng đã hồi phục tốt.

Chiều qua (14/12), U23 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ tại sân phụ của khu liên hợp thể thao Wunna Theikdi (Nay Pyi Taw, Myanmar). HLV Hoàng Văn Phúc chủ yếu cho các cầu thủ thả lỏng, chơi bóng ném và sau đó chia hai đội hình tập các tình huống tấn công biên. Nhìn vào cách sắp xếp đội hình, có thể thấy ông Phúc sẽ có đến ba sự thay đổi so với đội hình chính đã thi đấu hai trận trước đó. Mạnh Hùng, Quang Hùng và Văn Thắng sẽ ngồi dự bị để Ngọc Hải, Đình Hoàng và Phi Sơn vào thế chỗ.

Ông Phúc cho biết: “Quang Hùng và Mạnh Hùng dù đã bình phục nhưng chưa chắc chắn ra sân. Tùy vào tình hình, chúng tôi phải cân nhắc để các em đá chính hay không”.

Đánh giá về U23 Lào, vị thuyền trưởng U23 Việt Nam nói: “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Lào, họ tấn công khá tốt nhưng cũng có những điểm yếu để chúng ta khai thác. Chúng tôi tự tin sẽ thắng U23 Lào để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U23 Malaysia nhằm giành vé vào bán kết”.

Trong khi đó, HLV HLV Kokochi Kimura của U23 Lào đánh giá cao U23 Việt Nam. “U23 Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất trong bảng này. Tất nhiên, các bạn không có lợi về mặt tinh thần vì vừa trải qua trận thua U23 Singapore. Nhưng khi bị dồn vào đường cùng, Việt Nam sẽ có sức mạnh khó lường, sẽ là khó khăn lớn cho chúng tôi”.

“Bất ngờ là điều luôn xảy ra trong bóng đá, nhưng sẽ là khó để chúng tôi làm được điều đó trước Việt Nam. Vì chúng tôi phải trải qua ba trận đấu liên tiếp rất mệt mỏi, các trụ cột chấn thương. Còn Việt Nam được nghỉ năm ngày và các bạn có sự chuẩn bị kỹ hơn”, ông thầy người Nhật của tuyển U23 Lào nói.

Tại SEA Games 26, U23 Việt Nam đã thắng U23 Lào 3-1 để đoạt vé vào bán kết nên các cầu thủ U23 Việt Nam đang tự tin kết quả tương tự lặp lại để tạo tâm lý thoải mái cho trận quyết đấu với Malaysia.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Ngọc Đức, Phi Sơn, Mạnh Dũng, Vũ Minh Tuấn, Thanh Hiền, Văn Quyết, Hà Minh Tuấn.

Lịch thi đấu:

16h30: U23 Singapore – U23 Malaysia

19h15: U23 Việt Nam – U23 Lào

Đức Đồng (từ Nay Pyi Taw)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Không chỉ Sầm Sơn, Thanh Hóa còn có vùng biển tựa 'ngôi sao đang lên' hút 1,6 triệu khách: Điểm nghỉ dưỡng cao cấp của địa phương

Không chỉ Sầm Sơn, Thanh Hóa còn có vùng biển tựa 'ngôi sao đang lên' hút 1,6 triệu khách: Điểm nghỉ dưỡng cao cấp của địa phương

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 12:16

Từ một làng biển hoang sơ, ít người biết đến, vùng biển này sau hơn 10 năm khai thác du lịch nay đã trở thành điểm đến được nhiều người lựa chọn và cũng là nơi đầu tư của các doanh nghiệp lớn.

Loại nước vị chua giúp chống lão hóa, hỗ trợ giảm cân và ổn định đường huyết vô cùng hiệu quả, có sẵn ở chợ Việt giá rẻ bèo

Loại nước vị chua giúp chống lão hóa, hỗ trợ giảm cân và ổn định đường huyết vô cùng hiệu quả, có sẵn ở chợ Việt giá rẻ bèo

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 12:07

Loại nước giá rẻ này có sẵn trong bếp của rất nhiều gia đình nhưng nhiều người lại không hay biết về lợi ích của nó.

Trái tim sẽ như thế nào nếu chúng ta ngủ trưa hàng ngày?

Trái tim sẽ như thế nào nếu chúng ta ngủ trưa hàng ngày?

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 12:07

Ngủ trưa hàng ngày sẽ khiến điều gì xảy đến với trái tim của bạn?