Tuyên Quang: Sôi động ngày hội Hành trình đỏ tại Thủ đô kháng chiến Tân Trào

Với thông điệp yêu thương và chia sẻ, vào ngày 14/7, nhãn hàng Dr Thanh cùng các chiến sỹ Hành trình Đỏ đã tổ chức thành công chương trình hiến máu nhân đạo tại Trung tâm Văn hóa Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang.

Chương trình đã thu hút đông đảo người dân đến tham gia cùng với các hoạt động sôi nổi. Chương trình thu hút hơn 1.500 cán bộ, đoàn viên thanh niên, công an tham gia.Lực lượng người đăng ký hiến máu rất đa dạng với mọi nghề nghiệp, mọi lứa tuổi đến từ mọi địa phương của tỉnh Tuyên Quang.

Bà Vũ Thị Bích Việt – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh Tuyên Quang tặng ảnh “cây đa Tân Trào” làm lưu niệm cho đại diện BTC Hành Trình Đỏ

Quachương trình Hành trình Đỏ người dân Tuyên Quang đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thể hiện tình cảm giữa các dân tộc anh em cùng nhau chung một tấm lòng yêu thương và chia sẻ thông qua hoạt động của ngày hội hiến máu.

Ngoài ra, chương trình hiến máu ở Tuyên Quang còncó thêm khu vực tặng chữ cho người hiến máu. Ông đồ Lưu Việt, người đã rất quen thuộc với các chương trình hiến máu đã lặn lội từ Hà Nội lên Tuyên Quang để mang đến cho người hiến máu những phần quà ý nghĩa qua những nét chữ. Đây là khu vực thu hút rất đông người hiến máu.

Ông đồ Lưu Việt từ Hà Nội lên Tuyên Quang tham gia chương trình với những chữ viết dành tặng người hiến máu

 Đến cuối ngày, với sự đồng hành của nhãn hàng Dr Thanh, Hành trình Đỏ tại Tuyên Quang đã thu được hơn 110 đơn vị máu. Đây là kết quả đáng khích lệ để mỗi Tình nguyện viên cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa cho hành trình tiếp theo.

Thời gian tới, đoàn Hành trình Đỏ miền Bắc sẽ tiếp tục di chuyển đến các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Quảng Ninh và Hải Phòng. Sau đó, đoàn Hành trình Đỏ hai miền sẽ hội quân và tổ chức các hoạt động tổng kết tại Hà Nội từ ngày 24 – 27/7.

Bình luận

Nổi bật

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.