Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 26/02/2017, 13:37 PM

Truyền thống và cách tân cùng hội tụ tại vòng bán kết Duyên dáng Áo dài

(NTD) - Vòng Bán kết Cuộc thi "Duyên dáng Áo dài 2017" diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM vào ngày 25, 26/2. Tại cuộc thi, những tà áo dài cách tân vẫn giữ được nét truyền thống, dịu dàng và duyên dáng.

Bán kết "Duyên dáng Áo dài" mang đến cho công chúng những tiết mục hấp dẫn, được đầu tư kỹ lưỡng. 150 đơn vị Bảng B và 209 gương mặt tiêu biểu xuất sắc của vòng bán kết đến từ các cơ quan, đoàn thể tại TP.HCM. 

IMG_9780
Với tà áo dài thướt tha, các thí sinh tôn vinh nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt và thể hiện sự sáng tạo với những thiết kế hiện đại, ấn tượng.

Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm nhà thiết kế Lê Sỹ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và đại diện các cấp lãnh đạo. Thay mặt ban giám khảo, nhà thiết kế Lê Sỹ Hoàng phát biểu: “Vòng bán kết Duyên dáng Áo dài tôn trọng những thiết kế cách tân hiện đại nhưng vẫn giữ được tính truyền thống và đặc biệt không chấp nhận những thiết kế áo dài váy đụp. Còn với áo dài nam, cuộc thi khuyến khích những thiết kế tôn lên nét nam tính của phái mạnh”.

IMG_9837 (1)
Ban Tổ chức sẽ chọn ra 50 gương mặt cho vòng ứng xử và 20 gương mặt xuất sắc nhất để tranh tài cho ngôi vị quán quân.

Chung kết cuộc thi “Duyên dáng áo dài” sẽ diễn ra vào ngày 5/3 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với phần trình diễn thời trang của 209 thí sinh đã lọt vào vòng bán kết. Cuộc thi “Duyên dáng Áo dài 2017” là một trong những hoạt động nổi bật của Lễ hội Áo dài TP.HCM, do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, sau 3 mùa tổ chức, “Duyên dáng Áo dài” ngày càng thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân thành phố, góp phần khơi gợi mong muốn trong việc bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Bạch Sính

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.